English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Đối tác ngân hàng mới của Coinbase một tia hy vọng giữa những khó khăn trong lĩnh vực ngân hàng Hoa Kỳ

Sự hợp tác mới sẽ cho phép Coinbase cung cấp chuyển khoản miễn phí tại Singapore. Sau cuộc hỗn loạn ngân hàng ở Hoa Kỳ, một số công ty tiền điện tử phải vật lộn để tìm đối tác ngân hàng.

  • Sự hợp tác mới sẽ cho phép Coinbase cung cấp chuyển khoản miễn phí tại Singapore.
  • Sau cuộc hỗn loạn ngân hàng ở Hoa Kỳ, một số công ty tiền điện tử phải vật lộn để tìm đối tác ngân hàng.

  • Coinbase Global Inc. đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Standard Chartered tại Singapore để cung cấp cho khách hàng của mình một giải pháp liền mạch để chuyển tiền giữa bất kỳ tổ chức tài chính nào và trao đổi tiền điện tử.
  • Sự hợp tác này diễn ra vào thời điểm quan trọng khi các dịch vụ ngân hàng truyền thống dành cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số ngày càng trở nên khan hiếm do áp lực pháp lý ngày càng tăng và sự sụp đổ gần đây của các ngân hàng thân thiện với tiền điện tử như Ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB) và Ngân hàng Chữ ký ở Hoa Kỳ.

    Coinbase tìm đối tác ngân hàng mới tại Singapore

    Theo tuyên bố của Coinbase được công bố vào thứ Tư, khách hàng của Coinbase có thể sử dụng đô la Singapore để chuyển khoản thông qua các tổ chức ngân hàng địa phương hoạt động tại quốc gia châu Á mà không phải trả thêm phí.

    Theo Ankur Kanwar, Giám đốc Sản phẩm Tiền mặt cho Singapore và ASEAN tại Standard Chartered, sự hợp tác giữa Coinbase và ngân hàng sẽ trao quyền cho người dùng thực hiện các giao dịch theo thời gian thực đồng thời cho phép tự động đối chiếu tài khoản người dùng.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Hassan Ahmed, Giám đốc Quốc gia của Coinbase Singapore, đã đề cập rằng Standard Chartered sẽ cung cấp cơ sở để tăng và giảm quỹ của họ. Ahmed nhấn mạnh rằng kịch bản tích hợp ngân hàng này trái ngược với sự không chắc chắn hiện tại của thị trường. Tuy nhiên, ông tiết lộ thêm rằng các cuộc đàm phán với Standard Chartered đã được tiến hành trước khi xảy ra sự sụp đổ gần đây của ba ngân hàng Mỹ trong tuần qua.

    Việc Coinbase tìm được đối tác ngân hàng mới rất đáng chú ý, đặc biệt là khi một số công ty tiền điện tử lớn đang gặp khó khăn trong việc tìm đối tác và người thay thế tương tự ở Mỹ kể từ khi tình trạng hỗn loạn trong lĩnh vực ngân hàng địa phương bắt đầu vào tuần trước.

    Hoạt động đầu tiên bị Silvergate Capital Corp. tạm dừng, sau đó là SVB và Signature Bank. Việc ngừng hoạt động của những người được đề cập ở trên là một điều đau đớn đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, vì họ cung cấp dịch vụ 24/7, đảm bảo dòng tiền tự do vào và ra khỏi lĩnh vực đang bùng nổ này.

    Năm ngoái, Coinbase đã nhận được sự chấp thuận chính từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), do đó đạt được trạng thái của Tổ chức thanh toán chính theo Đạo luật dịch vụ thanh toán địa phương. Giấy phép mã thông báo thanh toán kỹ thuật số của MAS được coi là một trong những sự chấp thuận nghiêm ngặt nhất đối với các công ty tiền điện tử.

    Sau khi Ngân hàng Chữ ký sụp đổ, Coinbase tiết lộ phơi nhiễm lớn

    Coinbase là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử đã trực tiếp cảm nhận được tác động bất lợi của sự sụp đổ của các ngân hàng Hoa Kỳ vào tuần trước. Sàn giao dịch đã tiết lộ một khoản ký gửi trị giá 240 triệu đô la với Ngân hàng Chữ ký. Tuy nhiên, việc tiếp xúc không ảnh hưởng đến hoạt động của Coinbase, vì sàn giao dịch hiện đang xử lý các giao dịch thông qua các đối tác ngân hàng khác.

    "Bất chấp sự hỗn loạn mà chúng tôi đã thấy trong lĩnh vực ngân hàng truyền thống gần đây, Coinbase vẫn tiếp tục hoạt động như bình thường. Tại Coinbase, tất cả các khoản tiền của khách hàng tiếp tục được an toàn và có thể truy cập được, bao gồm cả chuyển đổi USDC sẽ tiếp tục vào thứ Hai," Coinbase nói thêm.

    Hơn nữa, sự hoảng loạn đã xuất hiện trong một thời gian đối với cổ phiếu Coinbase ( NASDAQ:COIN ), đã mất hơn 17% vào tuần trước. Tuy nhiên, họ đang phục hồi hầu hết các khoản lỗ trong tuần này và trở lại mức trên 62 đô la.

    Nguồn Financemagnates