English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Đồng bảng Anh tăng cao hơn bất chấp những lo ngại chiến tranh

Đồng Bảng Anh đã tăng cao hơn trong suốt phiên giao dịch ngày thứ tư bởi vì các tài sản có rủi ro cao hơn đã phục hồi từ những tổn thất trước đó...

Đồng Bảng Anh đã tăng cao hơn trong suốt phiên giao dịch ngày thứ tư bởi vì các tài sản có rủi ro cao hơn đã phục hồi từ những tổn thất trước đó với niềm tin thị trường rằng các cuộc tấn công bằng tên lửa vào các căn cứ đóng quân của Mỹ ở Iraq sẽ không dẫn đến một cuộc xung đột khu vực rộng lớn hơn. Đầu ngày hôm nay, Iran đã bắn hơn một chục tên lửa vào các mục tiêu của Mỹ ở Iraq để đáp trả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Mỹ vào tuần trước đã giết chết Tướng Qassem Soleimani. Tin tức về cái chết của chỉ huy quân đội đã làm dấy lên những lo ngại mới về một cuộc xung đột khác ở Trung Đông.

Tính đến 11 giờ 12 phút sáng tại Luân Đôn, tỷ giá GBP/USD được giao dịch cao hơn mức $ 1,3122, tăng 0,585%; trước đó cặp tiền này đã đạt mức cao nhất trong 2 tuần qua là $ 1,3284. EUR / GBP thấp hơn 0,848 xu, mất 0,185%; cặp này đã dao động từ mức thấp 0,84540 xu đến mức cao 0,85179 xu. Tỷ giá GBP / JPY ở mức 142,49 Yên, tăng 0,018%.

Dự luật Brexit được thông qua

Tại Anh, việc thông qua dự luật Brexit của ông Vladimir Johnson dường như đã vượt qua trước hạn chót ngày 31/1. Sẽ có một cuộc tranh luận kéo dài 3 ngày tại Hạ viện của Quốc hội trước khi nó được chuyển sang thượng viện nhưng các nhà phân tích tin rằng vào thời điểm này, các cuộc thảo luận sẽ không có khả năng ảnh hưởng đến kết quả. Do đó, đã giúp đẩy đồng bảng Anh lên cao hơn và dữ liệu vị thế cho thấy vị thế mua ròng của đồng bảng Anh đã đạt mức cao nhất trong 1 năm rưỡi qua.

Sandy