English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Đồng đô la mất đà trước biên bản cuộc họp của Fed, kiểm tra lạm phát của Mỹ

Đồng đô la giảm mạnh vào thứ Tư, theo sau sự trượt dốc của lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ bị đè nặng bởi những bình luận ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang

Đồng đô la giảm mạnh vào thứ Tư, theo sau sự trượt dốc của lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ bị đè nặng bởi những bình luận ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang, khi các nhà giao dịch xem xét cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương vào cuối ngày để tìm manh mối về lãi suất, triển vọng tỷ giá.


Một loạt quan chức Fed trong những ngày gần đây đã ra tín hiệu rằng ngân hàng trung ương Mỹ có thể không cần thắt chặt chính sách tiền tệ hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu.

Đồng đô la giảm mạnh vào thứ Tư, theo sau sự trượt dốc của lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ bị đè nặng bởi những bình luận ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang, khi các nhà giao dịch xem xét cuộc họp chính sách của ngân hàng trung ương vào cuối ngày để tìm manh mối về lãi suất của nó. triển vọng tỷ giá.

Một loạt quan chức Fed trong những ngày gần đây đã ra tín hiệu rằng ngân hàng trung ương Mỹ có thể không cần thắt chặt chính sách tiền tệ hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu.

Chủ tịch Ngân hàng Fed Atlanta Raphael Bostic cho biết hôm thứ Ba rằng ngân hàng trung ương không cần tăng chi phí vay thêm nữa, và Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari cũng đưa ra nhận xét tương tự vào cuối ngày.

Các bình luận đã đẩy đồng bạc xanh xuống mức thấp nhất trong hai tuần so với rổ tiền tệ trong phiên trước đó, với chỉ số đồng đô la suy yếu gần mức đó trong phiên giao dịch sớm ở châu Á. Cuối cùng nó đứng ở mức 105,66.

Đồng bảng Anh đã tăng lên mức cao nhất trong ba tuần là 1,2296 USD, trong khi đồng euro lần cuối mua được 1,0606 USD, không xa mức cao nhất trong hơn hai tuần của ngày thứ Ba là 1,0620 USD.

Thierry Wizman, chiến lược gia lãi suất và ngoại hối toàn cầu của Macquarie, cho biết: “Fed đang rời xa việc tăng lãi suất hơn nữa và xu hướng thắt chặt của họ cũng có thể giảm bớt vào tháng 12”.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ cũng giảm tương tự sau những bình luận ôn hòa của Fed, với lợi suất hai năm, thường phản ánh kỳ vọng lãi suất ngắn hạn, chạm mức thấp nhất trong một tháng là 4,9260% vào thứ Ba. Cuối cùng nó ở mức 4,9675%.

Nguồn Reuters