English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chuyên gia phân tích

Đồng đô la Mỹ tăng cao hơn. USDJPY vượt qua ngưỡng kháng cự cũng như USDCHF.

USDJPY và USDCHF cho thấy sức mạnh khi vượt qua các mức kháng cự quan trọng, trong khi EURUSD đang chật vật giữ vững trong bối cảnh giao dịch hẹp.

USDJPY và USDCHF cho thấy sức mạnh khi vượt qua các mức kháng cự quan trọng, trong khi EURUSD đang chật vật giữ vững trong bối cảnh giao dịch hẹp. Đồng USD đang tiến lên và khi làm như vậy, nó đang tạo ra sự đột phá ở một số loại tiền tệ chính USDJPY: USDJPY đã di chuyển trên mức dao động tại 161,732 với một số động lực. Mức giá cao từ tuần trước là mục tiêu tiếp theo tại 161,943 với trường hợp tốt nhất là giá hiện giữ trên 161,73.



USDCHF: USDCHF đã vượt qua đường trung bình động 200 giờ tại 0,8997 và vào vùng dao động lên đến 0,90056. Vượt qua mức đó sẽ cung cấp cho người mua một lý do bổ sung để tăng giá. Giá hôm nay cũng đã vượt qua đường trung bình động 100 ngày tại 0,8992. Rủi ro đóng cửa đối với người mua hiện tại sẽ là đường trung bình động 100 ngày tại 0,8992



EURUSD: Khi bước vào phiên giao dịch tại Hoa Kỳ, tôi đã bình luận trong video buổi sáng rằng giá đã giao dịch trên và dưới đường trung bình động 100 giờ của nó. Các nhà giao dịch không chắc chắn. Tuy nhiên, khi phiên giao dịch tại New York diễn ra, giá vẫn duy trì trên đường trung bình động 100 giờ hiện tại là 1,0823. Ý tưởng đó hiện đã thất bại khi giá của EURUSD đã phá vỡ trở lại dưới đường trung bình động và giảm xuống còn 1,08166. Phạm vi giao dịch của EURUSD vẫn chỉ là 18 pip, nhưng việc không thể tăng cao hơn, tạo cơ hội cho người bán không phải giảm thấp hơn (theo quan điểm kỹ thuật).



Phải thừa nhận rằng thị trường ngoại hối không tăng mạnh nhưng xét về sắc thái của thị trường, giờ qua đã chứng kiến ​​một số động thái tăng giá của USD.