English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Doo Prime Myfxbook - Một trong những nhà cung cấp tín hiệu hoạt động tốt nhất với mức tăng hơn 1200% trong ba năm

Doo Prime Myfxbook - Một trong những nhà cung cấp tín hiệu hoạt động tốt nhất với mức tăng hơn 1200% trong ba năm Một hệ thống giao dịch có tên “BREAKTHROUGH ST” đã đứng đầu danh sách xếp hạng của Myfxbook trong ba tháng qua, khi nó đứng đầu danh sách với mức tăng đáng kinh ngạc là 719%.




Doo Prime Myfxbook - Một trong những nhà cung cấp tín hiệu hoạt động tốt nhất với mức tăng hơn 1200% trong ba năm

Một hệ thống giao dịch có tên “BREAKTHROUGH ST” đã đứng đầu danh sách xếp hạng của Myfxbook trong ba tháng qua, khi nó đứng đầu danh sách với mức tăng đáng kinh ngạc là 719%.

Kể từ đó, “BREAKTHROUGH ST” đã dần bỏ xa các nhà cung cấp tín hiệu khác trong danh sách với các giao dịch thành công của nó.


Tỷ lệ thắng 76% và tỷ lệ rút tiền 29,5


Theo biểu đồ trên Myfxbook, BREAKTHROUGH ST đã ghi nhận mức tăng thu nhập ổn định. Với mức giảm 29,5%, BREAKTHROUGH ST đã đạt được tổng lợi nhuận là 1903,48 USD vào ngày 22 tháng 9 năm 2020 với khoản tiền gửi chỉ 700 USD.

Dựa trên thống kê từ Myfxbook, BREAKTHROUGH ST đã đạt được tỷ lệ thắng 76% với các lô giao dịch thấp và thời gian nắm giữ cố định, điều này phản ánh chiến lược giao dịch tự động có kỷ luật của nhà cung cấp tín hiệu.

BREAKTHROUGH ST được thiết kế để giao dịch vào giờ cuối cùng của thứ Sáu với hầu hết các vị thế đóng vào thứ Hai trong những giờ đầu tiên giao dịch, theo bản tóm tắt chiến lược giao dịch trên Myfxbook.

“Trung bình có từ 5 đến 10 vị trí được mở mỗi tuần. Mỗi vị trí có SL ảo (ẩn khỏi nhà môi giới), có tính đến chênh lệch, điều này rất quan trọng khi đóng các vị trí Bán. Tài khoản của tôi sử dụng 0,01 lô giao dịch cho mỗi 100 đô la số dư và đòn bẩy là 1: 500, ”nó nói thêm.

Giữ tỷ lệ lãi / lỗ ở mức 5%


BREAKTHROUGH ST đã ghi nhận hiệu quả hoạt động hàng tháng khá tốt trong ba năm qua với mức tăng trưởng lãi khá ổn định và tỷ lệ lãi / lỗ thấp ở mức 5%.

Làm thế nào để đăng ký với nhà cung cấp tín hiệu?

Để đăng ký với các nhà giao dịch hoạt động tốt nhất trên Doo Prime Myfxbook AutoTrade, tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký một tài khoản giao dịch chuẩn Doo Prime và liên kết tài khoản với cộng đồng giao dịch xã hội Myfxbook AutoTrade.

Đây là cách thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Doo Prime CRM qua trang web của Doo Prime và tạo tài khoản giao dịch MT4 mới và chọn “Myfxbook AutoTrade” làm loại tài khoản.


Bước 2: Đăng ký tài khoản AutoTrade tại https://autotrade.dooprime.net/login  và truy cập trang web của Myfxbook AutoTrade sau khi đăng ký hoàn tất.

Bước 3: Để liên kết tài khoản Doo Prime và AutoTrade, hãy chọn Doo Prime và mở tài khoản giao dịch thực trên trang chủ AutoTrade. Chọn “Doo Prime-Live 2” trong danh sách máy chủ và nhập thông tin đăng nhập của tài khoản Doo Prime MT4 của bạn.


Vui lòng đợi AutoTrade phê duyệt đơn đăng ký liên kết tài khoản. Khi đã được chấp thuận, bạn có thể bắt đầu đăng ký với các nhà cung cấp tín hiệu và thực hiện copytrading!

Lưu ý: Hãy đảm bảo số dư tài khoản của bạn luôn ở mức trên 1.000 USD.

Phủ nhận chung

Doo Prime không kiểm soát các tín hiệu được cung cấp bởi nền tảng giao dịch xã hội Myfxbook AutoTrade và kết quả giao dịch bạn tạo ra trên tài khoản Doo Prime của mình thông qua nền tảng này, do đó chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ tín hiệu nào trong số đó. Nền tảng Myfxbook AutoTrade có sẵn trên tài khoản Doo Prime. Các tín hiệu không đại diện cho lời khuyên cá nhân thực tế, chung chung do Doo Prime đưa ra.

Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.