English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Dow tương lai tiếp tục giảm sau khi Powell khẳng định lập trường tăng lãi suất

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ giảm trong phiên giao dịch tối qua, sau khi các chỉ số chuẩn chính rút lui vào thứ Sáu sau bình luận của Chủ tịch Fed Powell tại Jackson Hole Symposium, báo hiệu sẵn sàng tăng lãi suất ngay cả khi quyết định này khiến nền kinh tế chịu gánh nặng.

Dow tương lai tiếp tục giảm sau khi Powell khẳng định lập trường tăng lãi suất© Pavlo Gonchar / SOPA Images/Sipa via Reuters Connect

Theo Oliver Gray 

Hợp đồng tương lai của chứng khoán Mỹ giảm trong phiên giao dịch tối qua, sau khi các chỉ số chuẩn chính rút lui vào thứ Sáu sau bình luận của Chủ tịch Fed Powell tại Jackson Hole Symposium, báo hiệu sẵn sàng tăng lãi suất ngay cả khi quyết định này khiến nền kinh tế chịu gánh nặng.

Đến 7:00 PM ET (11:00 PM GMT) Dow Jones tương lai đã giảm 0,6%, S&P 500 tương lai giảm 0,8% và Nasdaq 100 tương lai giảm 1% .

Vào đầu tuần, những người tham gia thị trường sẽ theo dõi nhiều bài phát biểu hơn từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, cũng như báo cáo ADP Employment ChangeJOLTs Job Openings và {{ecl- 173 || PMI sản xuất của ISM}} dữ liệu. Dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp cũng sẽ được theo dõi chặt chẽ, nền kinh tế dự kiến ​​sẽ có thêm 285 nghìn vị trí và tỷ lệ thất nghiệp giữ ở mức 5%.

Trong giao dịch thông thường của ngày thứ Sáu, Dow Jones giảm 1.008 điểm tương đương 3% xuống 32.283,4, S&P 500 giảm 141,5 điểm tương đương 3,4% xuống 4.057,7 và NASDAQ Composite giảm 3,9% xuống 12,141,7.

Trên thị trường trái phiếu, lãi suất trái phiếu Mỹ 10 năm ở mức 3,043%.

Investing