English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

Dự án “phân mảnh" NFT Tessera đóng cửa hoạt động

Nền tảng “phân mảnh” NFT hàng đầu Tessera (tên cũ là Fractional) quyết định dừng hoạt động vì doanh thu không bù đắp nổi chi phí bỏ ra.

Nền tảng “phân mảnh” NFT hàng đầu Tessera (tên cũ là Fractional) quyết định dừng hoạt động vì doanh thu không bù đắp nổi chi phí bỏ ra.


Vào hôm qua (12/05), nhà sáng lập Tessera Andy Chorlian bất ngờ thông báo trên Twitter của mình về quyết định đóng cửa giao thức Tessera và nền tảng giao dịch Escher, sau khi cần nhắc giữa doanh thu và chi phí bỏ ra là không cân xứng trong thời gian hoạt động.

Tessera sẽ chính thức đóng cửa trong vài tuần tới, Andy Chorlian thông báo. 

Nhà sáng lập cho biết đây là quyết định vô cùng khó khăn, nhưng là lựa chọn tốt nhất cho đội ngũ và nhà đầu tư. Ông khẳng định công ty vẫn còn ngân sách để thu xếp việc đóng cửa, cũng như hỗ trợ nhân viên chi phí nghỉ việc và tìm một nơi mới. Đây cũng là mục tiêu lớn nhất hiện tại của ông, Andy Chorlian chia sẻ.

Được thành lập vào tháng 8/2021, Fractional, tên lúc bấy giờ của dự án, gây tiếng vang khi cho phép người dùng sở hữu và mua bán một phần của một NFT, kể cả những NFT đắt đỏ nhất. 

Dự án đã thành công gọi vốn 7,9 triệu USD tại một vòng hạt giống dẫn đầu bởi Paradigm. Đến tháng 08/2022, nền tảng tiếp tục thành công gọi vốn 20 triệu USD tại vòng Series A với sự tham gia của quỹ lớn như Paradigm, Uniswap Labs, E Girl Capital và Focus Labs.

Coin68 tổng hợp