English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Dự báo giá chỉ số Nasdaq 100: Chỉ số sẽ lặp lại xu hướng trong năm 2018?

Nhà phân tích Peter Hanks của DailyFX chỉ ra rằng chỉ số Nasdaq 100 đã giảm gần 2% so với mở cửa hôm thứ Hai, sau khi dữ liệu sản xuất ISM của Thứ Ba làm tăng nỗi lo về suy thoái kinh tế và trước khi 2 dữ liệu quan trọng khác được công bố cũng đã “đả kích” tâm lý “ưa thích” rủi ro của thị trường.

Nhà phân tích Peter Hanks của DailyFX chỉ ra rằng chỉ số Nasdaq 100 đã giảm gần 2% so với mở cửa hôm thứ Hai, sau khi dữ liệu sản xuất ISM của Thứ Ba làm tăng nỗi lo về suy thoái kinh tế và trước khi 2 dữ liệu quan trọng khác được công bố cũng đã “đả kích” tâm lý “ưa thích” rủi ro của thị trường. Mặc dù sản xuất chiếm khoảng 15% nền kinh tế Mỹ, khu vực dịch vụ chiếm khoảng 75% GDP - chiếm tỷ trọng lớn hơn. Ngoài ra, dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Mỹ dự kiến sẽ được công bố vào thứ Sáu. Do đó, tuần đầu tiên của tháng 10 bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố và sự thật chứng minh rằng các biến động là lớn.

 

Trước khi công bố dữ liệu phi nông nghiệp, các biến động giá gần đây của chỉ số Nasdaq 100 cho thấy xu hướng của chỉ số dường như thấp hơn nữa, vì vậy cần chú ý đến mức hỗ trợ 7,528. Mặc dù sự hỗ trợ được cung cấp bởi mức Fibonacci có thể không được mong muốn về mặt kỹ thuật, nhưng nó có thể đóng vai trò giảm nhiệt giá trong phiên như vào thứ Tư.


Biểu đồ hàng ngày của Nasdaq 100 Index

美国对欧盟征收报复性关税,美股继续加深2008年以来的最差开局,纳斯达克100指数会否重演去年走势?


Mặt khác, trung bình di chuyển 200 ngày gần mức 7,385 (phù hợp với mức thấp trong tháng 8 của Nasdaq) có thể được coi là một “lưu vực sông đầu nguồn”. Việc phá vỡ bên dưới khu vực sẽ làm suy yếu nghiêm trọng sự tiếp tục của xu hướng tăng và có thể mở ra cơ hội cho sự sụt giảm lớn hơn, với các mục tiêu tiềm năng nhắm mục tiêu mức thấp của tháng 6 là 6,940.

 

Nếu khẩu vị rủi ro tăng trở lại trong trường hợp dữ liệu phi nông nghiệp mạnh hoặc tăng giá cơ bản khác, Chỉ số Nasdaq 100 sẽ phải kiểm tra mức kháng cự từ hỗ trợ trước đó. Cuối cùng, 7,685 có thể tạo thành chướng ngại vật đầu tiên, tiếp theo là đường trung bình động 50 ngày và giới hạn trên của khoảng thời gian tháng 8 là 7,775. Mặc dù thị trường dường như đã lấy lại được chỗ đứng trong giao dịch vào thứ Tư, sự biến động đã tăng lên, và dữ liệu và hiệu suất sắp tới vào tháng 10 năm ngoái đã cố gắng loại bỏ tâm lý tăng giá.


Theo DailyFx