English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Dự đoán EUR/USD: Xét theo chiều hướng thay đổi

Đồng Euro một lần nữa lại bức phá mức cao hơn trong phiên giao dịch vào đêm giao thừa khi mức giao dịch trên 1.12

Đồng Euro một lần nữa lại bức phá mức cao hơn trong phiên giao dịch vào đêm giao thừa khi mức giao dịch trên 1.12

Tất nhiên đó là một dấu hiệu tăng giá và cuối cùng cũng dừng ở trên mức đó, việc này cho thấy rằng sắp đến sẽ có một số thay đổi.

Điều đang nói ở đây, nếu phiên giao dịch đạt bức phá vào hôm thứ Ba thì có khả năng hướng tới mức ở trên 1.14

Hoàn cảnh sẽ bị thụt lùi, tuy nhiên cảnh giật lùi này sẽ xảy ra với một số người mua gầm, đặc biệt gần EMA 200 ngày. Dường như EMA 50 ngày là con số đang đi lên và hình thành “vàng chéo”

Điều đáng nói hơn nữa, thị trường vẫn tiếp tục tranh luận về tỷ giá EUR/USD. Ngân hàng trung ương châu Âu vẫn tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ. Tuy nhiên , vào cuối ngày nhiều nhà giao dịch đặt cược rằng cục dự trữ liên bang cũng sẽ làm điều tương tự cho bước tiếp theo .Xét cho cùng ,con số kinh tế Mỹ gần đây đã trở nên tồi tệ hơn, vì vậy, mọi người mới bắt đầu suy nghĩ về những giới hạn. Ngoài ra, mức 1.12 gần đây là mức kháng cự đáng kể và có ý nghĩa khá lớn cho thấy thị trường phản ứng tương ứng.

Tại thời điểm này, dường như USD đang bắt đầu bị hạ gục nhẹ bởi các loại tiền tệ khác nhau trên khắp thế giới, không chỉ là Euro, bảng Anh và tất nhiên ngay cả Đô Úc. Ý tưởng mua gầm vẫn là ý tưởng yêu thích cá nhân trừ khi bức phá dưới EMA 200 ngày, nói chung đây cũng là điều tiêu cực. Mặc dù vậy, đó cũng là thời điểm bắt đầu của năm, do đó, rất khó xử lý các diễn biến hàng ngày cho đến khi mọi người trở lại với công việc.

Do vậy, vài ngày đầu tiên của năm mới sẽ là những ngày cốt yếu, tuy nhiên phải có giây phút để thư giãn và trông chờ những diễn biến trên thị trường và xem những gì sẽ diễn ra tiếp theo. Chúng ta đang ở một thời điểm quan trọng, vì vậy hãy ghi nhớ khoảng khắc này.


Sandy