English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Dư đoán: Vàng sẽ giảm xuống còn 1,380, JPY sẽ giảm xuống 110, chứng khoán Mỹ sẽ đạt mức cao mới

Phiên Á buổi chiều, chỉ số USD ở mức 98.12. Vào ngày giao dịch trước đó, USD đã giữ ổn định đến 98.24, nhưng kể từ đó, nó đã rút lại vừa phải từ thời điểm này.

Phiên Á buổi chiều, chỉ số USD ở mức 98.12. Vào ngày giao dịch trước đó, USD đã giữ ổn định đến 98.24, nhưng kể từ đó, nó đã rút lại vừa phải từ thời điểm này.

 

Cùng lúc đó, vàng giao ngay quốc tế tại giao dịch mức 1,468.80 USD/oz. Sau khi giảm mạnh trong ngày giao dịch trước đó, giá vàng đã hồi phục ở mức vừa phải từ mức thấp 1,460.43 USD/oz, và xu hướng này hiện đang được duy trì.

 

Đối với xu hướng tương lai của các tài sản lớn của thị trường tài chính, tác giả mới nhất của nhà phân tích ACY Secencies Russell Sandiford đã phân tích và dự báo ngắn gọn, và đề xuất chiến lược giao dịch mới nhất. Những quan điểm chính của quan điểm của ông là như sau:

 

Thị trường tài chính qua đêm biến động mạnh mẽ, với các tài sản lớn như ngoại hối, chứng khoán và hàng hóa biến động mạnh.

 

Đằng sau sự hồi phục của USD trong ngày giao dịch trước đó, chủ yếu là do sự nhiệt tình và lạc quan của thị trường trong giai đoạn đầu của hiệp định thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ. Đây là động lực chính của tâm lý thị trường.

 

Các tài sản rủi ro được thúc đẩy bởi giai điệu tích cực của tiến trình thương mại Trung-Mỹ, vì thị trường hy vọng rằng cả hai bên có thể hủy bỏ một số thuế quan áp dụng cho giai đoạn đầu của thỏa thuận, điều này đã làm tăng đáng kể tâm lý rủi ro.

 

Theo trang web chính thức của Bộ Thương mại Trung Quốc hôm 7/11, người phát ngôn của Bộ Thương mại cho biết tại cuộc họp báo thường kỳ rằng nếu đạt được thỏa thuận giai đoạn đầu giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, nên hủy bỏ thỏa thuận theo nội dung của thỏa thuận. Thuế quan, đây là một điều kiện quan trọng để đạt được thỏa thuận.

 

Mặt khác, đồng bảng đã bị tấn công bởi tất cả các loại tiền tệ trong ngày giao dịch trước đó, khi Ngân hàng Anh (BOE) tuyên bố sẽ giữ lãi suất không đổi ở mức 0.75%, phù hợp với kỳ vọng của thị trường, nhưng hai thành viên đã bỏ phiếu ủng hộ cắt giảm lãi suất.

 

Bị ảnh hưởng bởi điều này, EUR/GBP tăng vọt từ 0.8590 lên 0.8660.

 

Đồng thời, USD/JPY cũng tăng mạnh trong ngày giao dịch trước đó, khi USD vẫn ổn định và giá hàng hóa bằng USD giảm mạnh (đặc biệt là vàng và bạc), trong khi chỉ số S&P500 cũng tăng.

 

Chúng ta sẽ thấy xu hướng này tiếp tục - vì vậy tôi có lời khuyên như sau:

 

1) Vàng dự kiến sẽ giảm xuống còn 1,380 USD/oz;

 

2) Thị trường chứng khoán Mỹ sẽ đạt mức cao mới;

 

3) Chỉ số S&P500 sẽ tăng lên 3,200 điểm;

 

4) AUD/USD sẽ tăng lên khu vực 0.7000;

 

5) USD/JPY sẽ tăng mạnh lên 110.00.

 

Đồng thời, bạc giao ngay một lần đã giảm xuống dưới mức 17 USD/oz, tiếp theo là hỗ trợ ở mức 16.90 USD/oz và việc phá vỡ dưới đây có thể mở ra một xu hướng giảm lớn hơn.

 

Ngoài ra, trong trường hợp USD mạnh, nếu bạc gặp phải một vòng áp lực bán mới, nó có thể tiếp tục giảm xuống dưới 16.65 USD/oz.

 

Theo 24k99