English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Dữ liệu PMI làm nổi bật chương trình nghị sự ở Châu Âu ngày hôm nay

Tuy nhiên, đây là những số liệu cuối cùng cho khu vực đồng euro và Vương quốc Anh, vì vậy chúng sẽ không có nhiều tác động.

Đồng đô la vẫn ở vị trí khá tốt trong tuần nhưng các loại tiền tệ chính không thực sự có nhiều thay đổi. Chỉ có đồng yên Nhật được cho là yếu đi nhiều nhất, với tỷ giá USD/JPY hiện đang giữ ở mức 161,60. Cặp tiền này đã tăng 0,5% trong tuần cho đến nay và đang trên đà tăng trong tuần thứ tư liên tiếp.

Trong không gian cổ phiếu, cổ phiếu Hoa Kỳ tiếp tục tăng cao với cổ phiếu công nghệ dẫn đầu một lần nữa. Điềm báo tháng 7 ít nhất đã có khởi đầu tốt nhưng vẫn còn rào cản chính là báo cáo việc làm của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, ở Châu Âu, tình hình không mấy lạc quan vì chính trị Pháp vẫn là tâm điểm chú ý trước thềm cuối tuần.

Nhìn vào phiên giao dịch sắp tới, có thể sẽ không có nhiều thứ để làm việc thêm một lần nữa. Tâm lý rủi ro chung vẫn còn ảm đạm hơn hôm nay trong khi các loại tiền tệ chính không cho thấy quá nhiều sự thèm muốn.

EUR/USD vẫn chủ yếu bị kẹt giữa các ngày hết hạn quyền chọn chính trong tuần, với nhiều ngày tiếp theo vào thứ Sáu. Điều đó có khả năng khiến hành động giá trở nên trầm lắng hơn trong khoảng từ 1,0700 đến 1,0800. Do đó, đừng kỳ vọng nhiều vào dữ liệu PMI hôm nay. Trong mọi trường hợp, đây là các số liệu cuối cùng nên thường không quá đáng chú ý.

Ở Anh, mọi thứ đều xoay quanh cuộc tổng tuyển cử vào ngày mai nhưng kết quả ít nhiều đã được quyết định. Đảng Lao động là ứng cử viên sáng giá nhất để giành chiến thắng áp đảo. Con số quan trọng cần chú ý về số ghế tại Hạ viện là 326. Và Đảng Lao động dự kiến sẽ giành được bất kỳ số ghế nào cao hơn con số đó cho đến 470 ghế. Vì vậy, đây là một kết quả rất dễ chịu.

Lịch kinh tế phiên giao dịch tới:

  • 0715 GMT - Dịch vụ Tây Ban Nha tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0745 GMT - Dịch vụ Ý tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0750 GMT - Dịch vụ Pháp cuối tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0755 GMT - Dịch vụ Đức cuối tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0800 GMT - Khu vực đồng tiền chung châu Âu dịch vụ cuối tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0830 GMT - Anh dịch vụ cuối tháng 6, PMI tổng hợp
  • 0900 GMT - Khu vực đồng tiền chung châu Âu số liệu PPI tháng 5
  • 1100 GMT - Đơn xin thế chấp MBA của Hoa Kỳ vào ngày 28 tháng 6

Vậy là hết phiên giao dịch sắp tới. Chúc mọi người những ngày tốt lành sắp tới và may mắn với giao dịch của mình! Hãy giữ an toàn nhé.