English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Dữ liệu yếu và không thích rủi ro kéo dài, AUD đóng cửa giảm dưới áp lực

Vào tối thứ Ba theo giờ địa phương, Lãnh đạo Đa số Thượng viện đảng Dân chủ Schumer cho biết đảng Dân chủ của Ủy ban Ngân sách Thượng viện Hoa Kỳ đã đạt được thỏa thuận về kế hoạch chi tiêu và thuế 3,5 nghìn tỷ USD, dự kiến ​​sẽ được đưa vào nghị quyết ngân sách mùa hè này.

Vào tối thứ Ba theo giờ địa phương, Lãnh đạo Đa số Thượng viện đảng Dân chủ Schumer cho biết đảng Dân chủ của Ủy ban Ngân sách Thượng viện Hoa Kỳ đã đạt được thỏa thuận về kế hoạch chi tiêu và thuế 3,5 nghìn tỷ USD, dự kiến ​​sẽ được đưa vào nghị quyết ngân sách mùa hè này. Đảng Dân chủ tìm cách trải qua một quá trình phối hợp để tự mình thông qua ngân sách với sự nhất trí của 50 thành viên Đảng Dân chủ tại Thượng viện, tránh "ngưỡng 60 phiếu" thường được yêu cầu đối với cuộc bỏ phiếu tại Thượng viện nhằm ứng trước ngân sách mà không có sự ủng hộ của Đảng Cộng hòa. . trường hợp. Trước đây, các đảng viên Đảng Dân chủ trong ủy ban đã phân chia về quy mô và phạm vi của gói. Chủ tịch Ủy ban Ngân sách Bernie Sanders đã bổ sung vào đề xuất của Tổng thống Biden để mở rộng bảo hiểm y tế, cải cách nhập cư và các phúc lợi chăm sóc trẻ em hào phóng hơn. Mặc dù, quy mô của kế hoạch chi tiêu mà đảng Dân chủ đồng ý cuối cùng đã giảm đáng kể 2,5 nghìn tỷ đô la so với 6 nghìn tỷ đô la được đề xuất trước đó. Tuy nhiên, đảng Dân chủ vẫn rất hào hứng và tự hào, gọi đây là "đạo luật quan trọng nhất được thông qua kể từ sau đại dịch vương miện mới."


Ngoài ra, Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang St. Louis, Brad cho biết hôm thứ Ba rằng đã đến lúc giảm kế hoạch kích thích của Fed. Trả lời phỏng vấn tờ Wall Street Journal, Brad cho biết do nền kinh tế Mỹ đang tăng trưởng với tốc độ 7% và dịch bệnh ngày càng được kiểm soát tốt hơn, đã đến lúc phải hủy bỏ các biện pháp kích thích kinh tế của Fed. Khi nói về triển vọng của Fed trong việc giảm mua trái phiếu kho bạc và trái phiếu thế chấp, Brad nói rằng Fed hy vọng sẽ giảm mua trái phiếu kho bạc một cách vừa phải và thận trọng, nhưng nếu các thành viên của Ủy ban thị trường mở liên bang quyết định hành động chung, họ sẽ thực sự ở một vị trí rất thuận lợi. Nhận xét của Brad đã thu hút sự chú ý cao từ thị trường. Trước đây, thị trường thường tin rằng Brad là một thành viên ủy ban ôn hòa hơn (ôn hòa hơn). Các thành viên khác của ủy ban đã công khai cảnh báo rằng việc rút khỏi kế hoạch kích thích kinh tế sớm là rất nguy hiểm, và nhận xét của Brad hoàn toàn trái ngược với những cảnh báo liên quan.


Dữ liệu cần chú ý hôm nay là tỷ lệ hàng năm của chỉ số giá tiêu dùng hàng năm của Vương quốc Anh vào tháng Sáu, tỷ lệ hàng năm của chỉ số giá bán lẻ của Vương quốc Anh vào tháng Sáu, tỷ lệ hàng năm của PPI đầu vào được điều chỉnh trái mùa của Vương quốc Anh vào tháng Sáu và tỷ lệ hàng năm của Hoa Kỳ vào tháng Sáu. PPI. Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương Canada sẽ công bố các nghị quyết về lãi suất cần được chú ý đặc biệt.


Vàng/USD

Vàng đã thực hiện một sự củng cố gây sốc, dòng hàng ngày đóng cửa nhẹ và tỷ giá hối đoái hiện tại đang giao dịch vào khoảng năm 1813. Dữ liệu CPI do Hoa Kỳ công bố trong khoảng thời gian này đã củng cố kỳ vọng tăng lãi suất của Fed và thúc đẩy chỉ số USD tăng mạnh, đây là nguyên nhân chính khiến vàng giảm áp lực. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của vùng che phủ ngắn hạn và lực mua kỹ thuật quanh mốc 1800, vàng đã ngừng giảm và tăng trở lại để phục hồi phần lớn đà giảm trước đó. Hôm nay, chúng tôi lo ngại về tình hình áp lực gần 1820 và hỗ trợ bên dưới là gần 1800.


AUD/USD

Đồng đô la Úc đã dao động giảm vào ngày hôm qua và dòng hàng ngày đóng cửa giảm nhẹ, tỷ giá hối đoái hiện tại được giao dịch ở mức khoảng 0,7460. Ngoài việc bán kỹ thuật gần mốc 0,7500, đã tạo ra một số áp lực lên tỷ giá hối đoái, chỉ số đô la Mỹ đã tăng mạnh dưới sự hỗ trợ của dự kiến ​​tăng lãi suất của Fed, cũng là một yếu tố quan trọng gây áp lực AUD giảm. Ngoài ra, sự gia tăng các sự cố sức khỏe cộng đồng ở Úc đã kích thích tâm lý ngại rủi ro và dữ liệu kinh tế yếu kém của Úc cũng đè nặng lên AUD. Hãy chú ý đến tình hình áp lực gần 0,7550 ngày hôm nay và hỗ trợ ở mức 0,7350 gần đáy.


USD/CAD

USD/CAD đã biến động tăng vào ngày hôm qua, lấy lại mốc 1.2500 và tỷ giá hối đoái giao ngay được giao dịch quanh mức 1.2510. Ngoài việc bù đắp ngắn hạn tạo nên một mức độ hỗ trợ nhất định cho tỷ giá hối đoái, chỉ số USD đã tăng mạnh dưới sự hỗ trợ của tỷ lệ hàng năm CPI đạt mức cao nhất trong 13 năm và kỳ vọng tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang là chính. lý do hỗ trợ tỷ giá hối đoái. Tuy nhiên, sự phục hồi mạnh mẽ của giá dầu thô, được hỗ trợ bởi kỳ vọng của các nhà đầu tư về nguồn cung thắt chặt hơn, đã hạn chế dư địa cho tỷ giá hối đoái. Hãy chú ý đến tình hình áp lực gần 1.2600 ngày hôm nay và hỗ trợ dưới 1.2400.


Bài viết được cung cấp bởi ACX.