English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Edward Snowden Delivers Iconic Bitcoin Line as Berkshire Hathaway Falls 99.97%

ự cố kỹ thuật tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York vào thứ Hai đã gây ra sự gián đoạn tạm thời trong giao dịch, dẫn đến sự sụt giảm đáng kể của cổ phiếu hạng A của Berkshire Hathaway (NYSE ), tập đoàn đầu tư do Warren Buffett làm chủ tịch. Sự cố này, khiến giao dịch bị tạm dừng và gây ra một cuộc điều tra bởi NYSE, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử.

© Reuters Edward Snowden Delivers Iconic Bitcoin Line as Berkshire Hathaway Falls 99.97%


Sự cố kỹ thuật tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York vào thứ Hai đã gây ra sự gián đoạn tạm thời trong giao dịch, dẫn đến sự sụt giảm đáng kể của cổ phiếu hạng A của Berkshire Hathaway (NYSE


), tập đoàn đầu tư do Warren Buffett làm chủ tịch. Sự cố này, khiến giao dịch bị tạm dừng và gây ra một cuộc điều tra bởi NYSE, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử.

Điều này đã gây ra một phản ứng hài hước trong cộng đồng tiền điện tử. Rất nhiều người đam mê tiền điện tử đã nhắc lại sự chỉ trích của Warren Buffett đối với tiền điện tử chính. Đặc biệt, nhà đầu tư nổi tiếng này đã gọi Bitcoin là một “tài sản cờ bạc” không có giá trị. Nhiều người lưu ý rằng, không giống như cổ phiếu Berkshire Hathaway, tiền điện tử chưa bao giờ trải qua một cú sụt giảm lớn như vậy.

Đáng chú ý, Edward Snowden, được biết đến với vai trò tiết lộ thông tin tình báo tuyệt mật, đã tham gia vào cuộc vui, đơn giản nói rằng, "Bitcoin sửa được điều này."

Trong khi Berkshire Hathaway và Warren Buffett đang chứng kiến cổ phiếu của họ bị dừng giao dịch và cộng đồng tiền điện tử cùng nhau chế giễu, giá BTC tiếp tục đưa các nhà đầu tư vào chuyến tàu lượn siêu tốc.

Hôm nay, tiền điện tử chính đã tăng 3,75% lên trên $70,000 BTC, sau đó sụt giảm mạnh hơn 2,5%, dừng ở mức $68,500. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch ở mức khoảng $69,200, gây ra sự pha trộn giữa sợ hãi và tham lam trong giới đầu tư.

Hiện tại, tất cả sự chú ý đều đổ dồn vào Bitcoin khi nó điều hướng dòng chảy của cảm xúc thị trường, để các nhà đầu tư suy ngẫm về câu hỏi lâu đời: ai sẽ là người chiến thắng trong trò chơi này?

Bài viết này ban đầu được xuất bản trên U.Today