English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

ETF bitcoin giao ngay của BlackRock xuất hiện trên trang web DTCC với mã IBTC

Quỹ ETF bitcoin giao ngay rất được mong đợi của BlackRock, iShares Bitcoin Trust, đã xuất hiện trong danh sách được duy trì bởi Depository Trust and Clearing Corporation...

Quỹ ETF bitcoin giao ngay rất được mong đợi của BlackRock, iShares Bitcoin Trust, đã xuất hiện trong danh sách được duy trì bởi Depository Trust and Clearing Corporation, mà Nasdaq cho biết cung cấp các dịch vụ thông tin, thanh toán, lưu ký và thông tin sau giao dịch.

Nasdaq executive says BlackRock's first Bitcoin ETF rejection was 'purely  procedural,' not final

Trong khi vẫn đang chờ phê duyệt từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, cùng với các quỹ bitcoin giao ngay được đề xuất khác, DTCC đã liệt kê mã cổ phiếu của quỹ BlackRock là IBTC.

“Đây là ETF giao ngay đầu tiên được niêm yết trên DTCC, chưa có ETF nào khác trên đó,” nhà phân tích cấp cao của Bloomberg, Eric Balchunas, đã viết trong một chủ đề trên X. “Def đáng chú ý là BlackRock đang dẫn đầu về các hoạt động hậu cần này (gieo hạt, đánh dấu, dtcc) ) có xu hướng xảy ra ngay trước khi ra mắt. Thật khó để không xem điều này vì họ nhận được tín hiệu rằng sự chấp thuận là chắc chắn/sắp xảy ra."

Balchunas tiếp tục: “$IBTC chắc chắn là một mã zzzzz khi xem xét các tùy chọn, nhưng nó phù hợp với thương hiệu BLK (chúng nằm thẳng ở giữa hơn). “Có thể cho rằng tốt hơn thứ gì đó như $HODL nếu mục tiêu là đưa nó vào tài khoản khách hàng của những người thuộc thế hệ bùng nổ giàu có sử dụng các công cụ quản lý tài sản.”

Người phát ngôn của DTCC và BlackRock đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận từ The Block. 

Giá bitcoin tăng lên mức cao nhất trong hơn một năm

iShares Bitcoin Trust của BlackRock là một trong khoảng 12 quỹ ETF bitcoin giao ngay hiện đang chờ SEC phê duyệt. Cùng với BlackRock, các nhà quản lý tài sản bao gồm Grayscale Investments, Fidelity và WisdomTree đã nộp đơn đăng ký.

Cơ quan quản lý vào tháng trước đã trì hoãn tất cả các đơn xin cấp vốn đang chờ xử lý trong một động thái kéo dài thêm ít nhất một tháng nữa trong quá trình xem xét đang diễn ra. 

Đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường đã tăng vọt trong bối cảnh phấn khích rằng việc phê duyệt có thể đang đến gần hơn, tăng 10,8% trong 24 giờ qua và 25,3% trong tháng qua. Theo CoinGecko, giá Bitcoin đã nhanh chóng chạm mức 34.332 USD vào thứ Hai, mức cao nhất trong hơn một năm. Nó được giao dịch ở mức 33.245 USD lúc 6:58 chiều theo giờ ET. 

Nguồn: Tradingview