English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

ETH nhận được ít dòng vốn đầu tư vào tuần trước mặc dù đã nâng cấp Shapella

Giá của ETH đã tăng lên trên 2.000 đô la sau khi Nâng cấp. Ngoài ra, số lượng ETH được rút kể từ đợt hard fork đã lên tới 1 triệu token.

  • Giá của ETH đã tăng lên trên 2.000 đô la sau khi Nâng cấp.
  • Ngoài ra, số lượng ETH được rút kể từ đợt hard fork đã lên tới 1 triệu token.

  • Ether (ETH), tiền điện tử gốc của Ethereum, một chuỗi khối phi tập trung với chức năng hợp đồng thông minh, chỉ thu hút được 0,3 đô la Mỹ trong dòng sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số vào tuần trước mặc dù nâng cấp Shapella vào thứ Tư tuần trước. Cũng có “ít hoạt động” trong các altcoin ngoại trừ Polygon, đã chứng kiến ​​2,1 triệu đô la Mỹ bị rút ra vào tuần trước.
  • Nâng cấp Shapella, còn được gọi là Nâng cấp Shangial, là một hard fork cho phép những người đặt cược ETH trên Ethereum rút ETH đã đặt cọc của họ khỏi Beacon Chain, một chuỗi khối được ra mắt trên Ethereum vào tháng 12 năm 2020. Bản nâng cấp này là bản nâng cấp lớn mới nhất đối với chuỗi khối Ethereum kể từ khi hợp nhất vào tháng 9 năm ngoái.

    Dòng vốn đầu tư ETH thấp hơn trước khi nâng cấp

    Theo báo cáo Dòng tiền tài sản kỹ thuật số mới nhất của CoinShares, tập đoàn đầu tư và giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất châu Âu, Bitcoin tiếp tục là trọng tâm gần như duy nhất của các nhà đầu tư khi dòng vốn đầu tư vào tài sản kỹ thuật số đạt 104 triệu đô la Mỹ vào tuần trước.

    Trong tuần trước khi Nâng cấp, CoinShares đã quan sát thấy rằng ETH chỉ nhận được dòng vốn đầu tư “tương đối nhỏ”, với con số là 0,6 triệu đô la Mỹ. Nói cách khác, dòng tiền vào tuần trước thậm chí còn nhỏ hơn so với tuần trước khi nâng cấp. Bitcoin trong tuần đã tạo ra 56 triệu đô la Mỹ dòng tiền vào, chiếm 98% tổng số dòng tiền vào trong tuần đó.

    Trong khi đó, tổng dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số vào tuần trước đạt 114 triệu USD. Báo cáo của CoinShares lưu ý rằng con số này cho thấy sự cải thiện liên tục trong tâm lý của nhà đầu tư đối với tài sản kỹ thuật số.

    Tuy nhiên, tâm lý được cải thiện đến vào thời điểm khối lượng rất thấp trên thị trường Bitcoin, báo cáo lưu ý. Hơn nữa, dòng tiền vào tài sản kỹ thuật số trong một tháng qua đạt tổng cộng 345 triệu đô la Mỹ, báo cáo cho biết.

    “Chúng tôi tin rằng đây là một chuyến bay đến nơi an toàn của các nhà đầu tư lo sợ về những thách thức tài chính truyền thống đang diễn ra. Mặc dù vậy, ý kiến ​​​​vẫn bị chia rẽ, với lượng bitcoin bán khống chứng kiến ​​tổng số tiền đổ vào là 14,6 triệu đô la Mỹ vào tuần trước,” CoinShares giải thích.

    ETH chứng kiến ​​​​sự tăng giá, số tiền rút mã thông báo đạt đỉnh 1 triệu

    Trong khi đó, sau khi nâng cấp Shapella vào thứ 6 tuần trước, ETH đã chạm mốc 2.000 đô la, đạt mức cao nhất kể từ tháng 8 năm 2022. Trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi sàn giao dịch tiền điện tử OKX trước khi Nâng cấp, 63% số người được hỏi (là thành viên của Ethereum) cho biết họ kỳ vọng giá ETH sẽ đạt đỉnh trên 5.000 usd vào cuối năm 2023.

    Tính đến thời điểm báo chí, Ethereum đã giảm 2,27% trong 24 giờ qua, theo CoinMarketCap. Tuy nhiên, tiền điện tử bản địa vẫn duy trì mốc hơn 2.000 đô la. Vốn hóa thị trường của loại tiền này hiện cũng ở mức khoảng 248,6 tỷ đô la.

    Nguồn Financemagnates