English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

eToro hợp tác với Reflexivity; BaFin lộ bản sao Fortex

Đọc tin tức năng động về FX/CFD, tiền điện tử và lĩnh vực fintech hôm nay.

Ngoài ra, Brokeree thêm các ngôn ngữ mới vào ứng dụng Giao dịch xã hội; Cboe phạt Goldman Sachs.


Bittrex phá sản đạt được khoản thanh toán 24 triệu đô la với SEC

Bittrex, sàn giao dịch tiền điện tử bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) kiện vào tháng 4 về các hoạt động bị cáo buộc bất hợp pháp, đã đảm bảo thỏa thuận của cơ quan quản lý chứng khoán để giải quyết vụ việc bằng cách trả 24 triệu đô la. Sàn giao dịch trước đó đã đồng ý với số tiền phạt để giải quyết các cáo buộc rằng họ cung cấp chứng khoán chưa đăng ký cho các nhà đầu tư ở Hoa Kỳ.

Thông báo về thỏa thuận hôm thứ Tư trong một tuyên bố, Bittrex nhấn mạnh rằng số tiền sẽ được chi nhánh của nó ở Hoa Kỳ thanh toán chứ không phải Bittrex Global. Sàn giao dịch cũng không thừa nhận cũng không phủ nhận các cáo buộc do cơ quan giám sát chứng khoán đưa ra.

Trong khi đó, Bittrex đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Hoa Kỳ vào tháng 5 năm 2023, với Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ là chủ nợ lớn nhất. Động thái này diễn ra chưa đầy một tháng sau khi sàn giao dịch ngừng hoạt động tại quốc gia này .

Abu Dhabi cấp giấy phép cho M2 để cung cấp dịch vụ tiền điện tử

Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính của Abu Dhabi (FSRA) đã cấp cho M2, một công ty tài sản ảo, quyền vận hành một cơ sở giao dịch đa phương cho các dịch vụ tiền điện tử tại UAE. Được phát triển với trọng tâm là tăng cường niềm tin và bảo mật, M2 nhằm mục đích thiết lập tính toàn vẹn trong lĩnh vực tiền điện tử.

Theo một tuyên bố được chia sẻ bởi Thị trường toàn cầu Abu Dhabi trên phương tiện truyền thông xã hội X, nền tảng này sẽ ra mắt vào cuối năm 2023, sẽ cho phép cả khách hàng tổ chức và khách hàng bán lẻ tham gia mua, bán và lưu trữ tài sản ảo như Bitcoin.

HKEX đăng hiệu suất tài chính mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2023 trong bối cảnh doanh thu tăng mạnh

Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông (HKEX) đã công bố kết quả tạm thời cho năm 2023, cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc về doanh thu và lợi nhuận. Doanh thu và thu nhập khác của HKEX trong giai đoạn này đạt 10 tỷ đô la Hồng Kông, tăng 18% so với năm trước.

Doanh thu từ hoạt động kinh doanh cốt lõi của sàn giao dịch tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái lên 9,7 tỷ đô la Hồng Kông so với nửa đầu năm 2023. Mặc dù chi phí hoạt động được báo cáo tăng 7% do chi phí nhân viên và phí chuyên nghiệp tăng, biên EBITDA của công ty vẫn đạt 75%, tương ứng với mức tăng 3 điểm phần trăm về giá so với cùng kỳ năm 2022.

Các đối tác tăng trưởng FinTech của Vương quốc Anh để mắt đến các công ty khởi nghiệp với quỹ đầu tư mới

Các đối tác tăng trưởng FinTech của Vương quốc Anh đã tiết lộ một sáng kiến ​​đầu tư nhắm mục tiêu vào các công ty FinTech đang trong giai đoạn tăng trưởng, chủ yếu tập trung vào các công ty giữa Series B và giai đoạn trước IPO; công ty cho biết trong một tuyên bố hôm nay (thứ Tư).

Việc triển khai vốn đầu tiên của quỹ được lên kế hoạch vào quý IV và quỹ có kế hoạch đầu tư từ 10 triệu đến 100 triệu bảng cho mỗi nỗ lực. Hoạt động với mục đích đầu tư cổ phần thiểu số, Quỹ Tăng trưởng FinTech sẽ không chỉ bơm vốn mà còn cung cấp hướng dẫn cho các công ty trong danh mục đầu tư của mình.

Nomura hợp tác với Tập đoàn Angeleno: Tiên phong đầu tư vào năng lượng sạch

Tập đoàn Nomura Holdings có trụ sở tại Tokyo và Tập đoàn Angeleno có trụ sở tại Los Angeles đã ký kết quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy đầu tư vào các giải pháp khí hậu và năng lượng sạch. Sự hợp tác này nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi toàn cầu sang các nguồn năng lượng tái tạo.

Ngoài ra, thỏa thuận này liên quan đến khoản đầu tư của Nomura vào quỹ gần đây của Tập đoàn Angeleno, tập trung vào việc nuôi dưỡng các công ty khởi nghiệp về giải pháp khí hậu và năng lượng sạch ở Bắc Mỹ.

eToro hợp tác với nghiên cứu phản xạ

eToro đã tuyên bố hợp tác chiến lược với Reflexivity Research, một công ty phân tích tập trung vào nghiên cứu tiền điện tử. Sự hợp tác nhằm mục đích cung cấp nội dung thông tin và sáng tạo liên quan đếnbitcoinvà tiền điện tử.

Sự hợp tác sẽ dẫn đến một sáng kiến ​​nội dung mới có tên là BTC, sẽ có tổng quan về thị trường tiền điện tử hàng tuần, cũng như podcast hàng tháng. Podcast này sẽ được tích hợp vào chuỗi 'Digest & Invest' của eToro và sẽ đón tiếp các chuyên gia từ cả hai công ty, thảo luận về những điều mới nhất trong thế giới tiền điện tử.

Mati Alon, Tổng biên tập tại eToro , nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Reflexivity Research để mang đến cho người dùng của chúng tôi những hiểu biết có giá trị hơn nữa về thế giới tiền điện tử. "Là người tiên phong về tiền điện tử, chúng tôi coi trách nhiệm của mình là cung cấp nội dung có thể truy cập, kịp thời và phù hợp cho người dùng của mình."

Nguồn financemagnates