English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

eToro kết thúc mối quan hệ hợp tác ba năm với Rugby Australia

eToro đã giành được hợp đồng ba năm với tư cách là Nền tảng đầu tư và giao dịch chính thức cho các Giải đấu chuyên nghiệp Úc.

Theo thỏa thuận, logo eToro xuất hiện ở mặt sau của quần đùi áo đấu Wallaby.

eToro đã giành được hợp đồng ba năm với tư cách là Nền tảng đầu tư và giao dịch chính thức cho các Giải đấu chuyên nghiệp Úc.

eToro đã quyết định không gia hạn thỏa thuận tài trợ với Rugby Australia, kết thúc mối quan hệ hợp tác ba năm.


Quyết định của eToro không gia hạn tài trợ với Rugby Australia

Thỏa thuận tài trợ kéo dài ba năm, được ký kết vào năm 2021, đã định vị eToro là đối tác có quyền đặt tên cho tất cả các Thử nghiệm trong nước, bao gồm các sự kiện như Giải vô địch bóng bầu dục và củng cố vị thế của mình với tư cách là đối tác của Wallabies. Là một phần của thỏa thuận, logo eToro xuất hiện trên tất cả các nhãn hiệu chính thức được liên kết với nhóm, bao gồm cả vị trí ở phía sau bên phải của chiếc quần đùi được mặc như một phần của bộ đồ Wallaby.

Thông báo này tiếp nối sự hợp tác ban đầu của eToro với Rugby Australia vào năm 2020 khi nền tảng này tài trợ cho "3 quốc gia năm 2020", đánh dấu sự khởi đầu của những gì được mong đợi là mối quan hệ lâu dài.

eToro ký hợp đồng tài trợ ba năm với các giải đấu chuyên nghiệp của Úc

Đầu tháng này, eToro đã ký một thỏa thuận tài trợ kéo dài ba năm, đảm bảo danh hiệu Nền tảng đầu tư và giao dịch chính thức cho các Giải đấu chuyên nghiệp Úc (APL), Finance Magnates đưa tin.

Sự hợp tác mới nhất bao gồm cả Isuzu UTE A-League Men và Liberty A-League Women, định vị eToro là đối tác với thương hiệu nổi bật trên áo thi đấu nam cho mùa giải 2023/2024 sắp tới. Sự hợp tác này mở rộng đến các bảng thay người trong các cuộc thi và sự hiện diện kỹ thuật số trên các kênh A-Leagues.

Bày tỏ sự nhiệt tình về mối quan hệ đối tác, Ủy viên APL, Nick Garcia tuyên bố: "eToro có mối liên hệ lâu dài với bóng đá trên toàn cầu và chúng tôi mong muốn phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài của mình." Ông nhấn mạnh đến thành công đặc biệt mà Liberty A-League Women đạt được và dự đoán một "mùa giải đáng kinh ngạc" dành cho Isuzu UTE A-League Men.

Liên doanh này là một phần trong danh mục tài trợ của eToro, bao gồm sự hợp tác với các giải đấu thể thao như Giải Ngoại hạng Anh, Bundesliga Đức, Liga ACB Tây Ban Nha và Bóng bầu dục Ngoại hạng Anh.

Robert Francis, Giám đốc điều hành của eToro Australia, bày tỏ sự hào hứng khi được hỗ trợ cả đội nam và đội nữ: "Chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người hơn nữa khám phá việc đầu tư như một cách đảm bảo tương lai tài chính của họ. Chúng tôi rất mong được tham dự các trận đấu và tận hưởng một số trận đấu bóng đá tuyệt vời."

Nguồn financemagnates