English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

eToro Khai thác TradingView để Thêm Biểu đồ Đầu tư vào Nền tảng

Bản cập nhật đi kèm với một số tính năng như các công cụ phân tích kỹ thuật chính xác. TradingView đã giới thiệu một số đối tác trong ngành trong những tháng gần đây.

  • Bản cập nhật đi kèm với một số tính năng như các công cụ phân tích kỹ thuật chính xác.
  • TradingView đã giới thiệu một số đối tác trong ngành trong những tháng gần đây.

  • eToro đã thêm các công cụ biểu đồ đầu tư vào mạng xã hội của mình, sàn giao dịch thông qua quan hệ đối tác với TradingView, một mạng xã hội và biểu đồ có trụ sở tại Hoa Kỳ. Mạng giao dịch xã hội của Israel trong một bản cập nhật vào thứ Tư đã mô tả việc bổ sung này là “một bản nâng cấp lớn cho các thành viên của chúng tôi”.
  • Bản nâng cấp đi kèm với các công cụ phân tích kỹ thuật chính xác và “các biểu đồ thân thiện với thiết bị di động được tối ưu hóa cho các thiết bị màn hình cảm ứng,” eToro cho biết. “Khả năng tập trung vào biến động giá của tài sản và cung cấp cho nhà đầu tư thông tin chính xác nhất chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn,” công ty Israel viết trong bản cập nhật .

    eToro lên kế hoạch cho giai đoạn nâng cấp thứ hai

    Hơn nữa, eToro đã chỉ ra rằng giai đoạn thứ hai của quá trình nâng cấp lên nền tảng của nó sẽ đi kèm với các tính năng cho phép người dùng giao dịch trực tiếp từ các biểu đồ. Bản nâng cấp cũng sẽ có nhiều công cụ phân tích hơn, cho phép người dùng truy cập các biểu đồ đã tạo trước đó và giới thiệu chế độ tối “dành cho những người thích giao dịch trong điều kiện ánh sáng yếu”.

    Trong những tháng gần đây, eToro cũng đã giới thiệu một số dịch vụ mới cho khách hàng của mình, bao gồm cổ phiếu và danh mục đầu tư ISA , SocialSentiment  'InvestorAI-US' cũng như các giao dịch quyền chọn mà nó đã ra mắt tại Hoa Kỳ vào tháng 11 năm ngoái.

    TradingView tích hợp nhiều đối tác trong ngành

    Trong khi đó, mối quan hệ đối tác mới của TradingView với eToro là sự hợp tác mới nhất trong một loạt các mối quan hệ hợp tác trong ngành mà nền tảng mạng xã hội này đã tham gia trong những tháng gần đây. Vào tháng 1, công ty đã bắt tay với Finanzen.net zero , một nhà môi giới không hoa hồng có trụ sở tại Đức, để cho phép người dùng sau này giao dịch trực tiếp từ nền tảng biểu đồ và mạng xã hội của họ.

    Vào năm 2022, nền tảng này cũng đã tích hợp các công cụ biểu đồ của mình vào một số nền tảng, bao gồm các công cụ của SpreadEX , Exopen , Tradesmarter  BullBlack Markets . Mạng cũng đã mở rộng các dịch vụ công cụ biểu đồ của mình cho OKX , Eightcap  Pepperstone vào năm ngoái.

    Nguồn Financemagnates