English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

eToro nhận được giấy phép chuyển tiền và BitLicense từ New York

eToro dự định cung cấp giao dịch cổ phiếu, tiền điện tử và quyền chọn cho người dân New York. Công ty gần đây đã giới thiệu một danh mục đầu tư thông minh dựa trên các công ty tăng trưởng cao của Hoa Kỳ.

  • eToro dự định cung cấp giao dịch cổ phiếu, tiền điện tử và quyền chọn cho người dân New York.
  • Công ty gần đây đã giới thiệu một danh mục đầu tư thông minh dựa trên các công ty tăng trưởng cao của Hoa Kỳ.

  • eToro, mạng giao dịch xã hội có trụ sở tại Israel, đã được cấp giấy phép tiền ảo, còn được gọi là BitLicense, bởi Bộ Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York. Cơ quan quản lý nhà nước cũng đã cấp giấy phép chuyển tiền cho eToro, mạng giao dịch đã công bố vào thứ Ba, đồng thời cho biết thêm rằng họ đã bảo đảm giấy phép thông qua eToro NY LLC, công ty con của nó tại Hoa Kỳ.
  • eToro trong một tuyên bố trên trang web của mình giải thích rằng giấy phép có nghĩa là nó có thể cung cấp các tính năng giao dịch cổ phiếu, tiền điện tử và quyền chọn cho người dân New York. Công ty nói thêm rằng họ dự định mở rộng danh mục đầu tư ảo và các công cụ đầu tư xã hội tích hợp cho cư dân ở New York sau khi eToro NY LLC đi vào hoạt động.

  • “Đảm bảo Giấy phép chuyển tiền và BitLicense của chúng tôi ở New York là một cột mốc quan trọng trong việc tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hoa Kỳ của chúng tôi và là minh chứng cho cam kết của nhóm chúng tôi trong việc hợp tác với các cơ quan quản lý và tổ chức nhà nước,” Yoni Assia, Đồng sáng lập và Giám đốc của eToro Giám đốc điều hành, cho biết trong tuyên bố.

  • Sự phát triển mới là bước phát triển mới nhất trong một loạt các động thái tăng trưởng của eToro. Đầu tháng này, công ty giao dịch xã hội đã mở tất cả tài sản đầu tư cho người dùng ở Brazil, chỉ miễnngoại hốivà các hợp đồng chênh lệch. eToro đã trích dẫn sự cần thiết phải đáp ứng các yêu cầu quy định để được miễn trừ.

    Hơn nữa, công ty vào cuối tháng 1 đã giới thiệu 'InvestorAI-US', một danh mục đầu tư dựa trên trí tuệ nhân tạo nhắm vào các công ty tăng trưởng cao hoạt động tại Hoa Kỳ. Danh mục đầu tư đã được đưa ra với sự hợp tác của công ty khởi nghiệp Bridgeweave của Vương quốc Anh. Tuy nhiên, eToro cho biết danh mục đầu tư mới vẫn chưa có sẵn cho người dùng ở Hoa Kỳ.

    eToro để mắt đến chúng tôi

    Trong khi đó, eToro trong báo cáo Đánh bại nhà đầu tư bán lẻ mới nhất của mình cho thấy khoảng 45% nhà đầu tư bán lẻ ở Hoa Kỳ đầu tư hoặc dự định đầu tư vào tiền điện tử. Báo cáo dựa trên khảo sát 10.000 nhà đầu tư nhỏ lẻ đến từ 13 quốc gia và ba châu lục, cũng cho thấy phần lớn các nhà đầu tư nhỏ lẻ (69%) cảm thấy tự tin về danh mục đầu tư của họ bất chấp thị trường giá xuống kéo dài vào năm 2022.

    Ngoài ra, báo cáo cho thấy một số lượng lớn các nhà đầu tư nhỏ lẻ trẻ tuổi dường như chấp nhận rủi ro tốt hơn khi 76% trong số họ trong độ tuổi từ 18-34 cho biết cảm thấy tích cực hoặc thờ ơ với xu hướng giảm năm 2022.

    “Thời điểm thích hợp để bắt đầu đầu tư luôn là ngay bây giờ và chúng tôi vô cùng phấn khích khi mang đề xuất độc đáo của eToro đến với cư dân của Bang New York," Lule Demmissie, Giám đốc điều hành của eToro US, lưu ý và nói thêm rằng "eToro tin rằng xu hướng lâu dài mà đã thúc đẩy sự tăng trưởng của thương nhân cá nhân và nhà đầu tư sẽ tiếp tục. Demmissie lưu ý thêm rằng mặc dù mức độ tương tác đã giảm từ "mức cao điên rồ của năm 2021", nhưng mức độ tham gia giao dịch đang tăng lên.

    Nguồn financemagnates