English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

EUR / USD và chuỗi thắng tuần dài nhất kể từ tháng 7/2018

EUR / USD đã tăng 1,22% trong tuần trước, xác nhận chiến thắng hàng tuần dài nhất trong hơn một năm. Sự lạc quan của Brexit đang đè nặng lên Pound và có thể tăng giá đồng tiền chung.

EUR / USD đã tăng 1,22% trong tuần trước, xác nhận chiến thắng hàng tuần dài nhất trong hơn một năm.


Sự lạc quan của Brexit đang đè nặng lên Pound và có thể tăng giá đồng tiền chung.

 

EUR / USD đã tăng 1,22% trong tuần trước, đã tăng 0,54% và 0,33%, tương ứng trong hai tuần trước đó. Chuỗi chiến thắng trong ba tuần là dài nhất kể từ tháng 7 năm 2018.

 

Đáng chú ý, mức tăng của tuần trước có thể liên quan đến sự lạc quan của Brexit và cuộc kết quả rally của Bảng Anh.

 

Thủ tướng Anh Borish Johnson đã cố gắng có một cuộc bỏ phiếu có ý nghĩa đối với thỏa thuận Brexit của ông vào thứ Bảy, nhưng quốc hội đã thông qua một sửa đổi từ chối hỗ trợ cho đến khi luật pháp được thông qua.

 

Do đó, Johnson đã yêu cầu Liên minh châu Âu (EU) gia hạn thêm ba tháng.

 

Bảng Anh giao dịch yếu ở châu Á, giới hạn mức tăng EUR / USD. Thị trường quyền chọn của GBP / USD đã chuyển sang giảm, cho thấy sự lạc quan của Brexit đang suy yếu. Đồng tiền chung có thể có một thời gian khó khăn trong việc kéo dài rally của tuần trước.

 

Điều đáng chú ý là Chỉ số giá sản xuất của Đức được lên lịch phát hành vào lúc 06:00 GMT và báo cáo hàng tháng của Bundesbank sẽ được phát hành vào lúc 10:00 GMT. EUR có thể phải đối mặt với áp lực bán nếu PPI tháng 9 thấp hơn ước tính -0,1% so với tháng trước, làm tăng thêm nỗi lo suy thoái kinh tế.

 

Đồng tiền chung cũng có thể bị ảnh hưởng nếu Liên minh châu Âu trả đũa quyết định của Hoa Kỳ áp thuế đối với hàng nhập khẩu châu Âu trị giá 7,5 tỷ USD đã bị WTO trừng phạt vì thiệt hại do trợ cấp không đúng cho Airbus. Thuế quan đã có hiệu lực vào tuần trước.


tổng quan
Gía cuối ngày1.116
Tỷ lệ thay đổi trong ngày
-0.0010
Tỷ lệ thay đổi trong ngày %-0.09
Gía đầu ngày1.117

 

xu hướng
SMA20 trong ngày1.0998
SMA50 trong ngày 1.1039
SMA100 trong ngày1.1139
SMA200 trong ngày1.1211


Theo Fxstreet