English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Eurofins phủ nhận cáo buộc của người bán khống sau khi cổ phiếu sụt giảm

urofins hôm thứ Ba đã bác bỏ cáo buộc của người bán khống Muddy Waters

© Reuters. FILE PHOTO: Logo của Eurofins Scientific được nhìn thấy trên tòa nhà của một công ty ở Nantes, Pháp, ngày 28 tháng 2 năm 2022. REUTERS/Stephane Mahe/File Photo

Eurofins bác bỏ cáo buộc của Muddy Waters, khẳng định tính toàn vẹn trong báo cáo tài chính

Eurofins, một công ty chuyên về thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, đã bác bỏ các cáo buộc của người bán khống Muddy Waters (NYSE: WAT) vào thứ Ba, sau khi những cáo buộc này khiến cổ phiếu của họ giảm 16% vào thứ Hai. Eurofins khẳng định sẽ cung cấp danh sách chi tiết về các điểm được nêu trong báo cáo "đúng thời hạn".

Eurofins tuyên bố: “Quan điểm của chúng tôi là toàn bộ các cáo buộc và bóng gió trong báo cáo đó là không chính xác, không liên quan, sai lệch và/hoặc gây hiểu lầm”.

Hôm thứ Hai, Muddy Waters cho biết họ đã thực hiện một vị thế bán khống Eurofins và công bố một báo cáo cho rằng báo cáo tài chính của Eurofins có thể chứa đựng sự cường điệu đáng kể về lợi nhuận, số dư tiền mặt và các giá trị tài sản khác.

Đáp lại, Eurofins khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tính toàn vẹn của tài khoản, hiệu suất hoạt động, kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro của mình”.