English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

EUR/USD gần với mức cao hàng tháng khoảng 1.1080

EUR / USD vẫn trả giá trong 1.1000 trên vào thứ năm. Thị trường phục hồi tốt cho đến tuần này, nâng EUR/USD lên khu vực của đỉnh hàng tháng ở mức 1.1080.

  • EUR / USD vẫn trả giá trong 1.1000 trên vào thứ năm.

  • Hội nghị thượng đỉnh quan trọng của EU sẽ diễn ra tại Brussels sau ngày hôm nay.

  • Chỉ số Philly Fed của Hoa Kỳ tiếp theo liên quan trong phiên họp của Hoa Kỳ.

  • Thị trường phục hồi tốt cho đến tuần này, nâng EUR/USD lên khu vực của đỉnh hàng tháng ở mức 1.1080.


EUR / USD tập trung vào Hội nghị thượng đỉnh EU, Brexit

Cặp đôi này sẽ có phiên thứ ba liên tiếp vào thứ năm và kéo dài sự gia tăng trong tuần thứ ba liên tiếp sau khi chạm đáy ở khu vực 1.0880 vào đầu tháng.

 

Sự yếu kém được đổi mới và liên tục xung quanh Greenback gần như chỉ duy trì đà tăng tăng tại chỗ cũng như hy vọng gia tăng của một thỏa thuận Brexit.

 

Về vấn đề thứ hai, tất cả sự chú ý hôm nay (và ngày mai) sẽ dành cho Hội nghị thượng đỉnh EU tại Brussels, nơi các cuộc đàm phán giữa các quan chức EU và Vương quốc Anh dự kiến sẽ bắt kịp.

 

Không có gì đáng chú ý trong lịch Euro ngày hôm nay, trong khi chỉ số Philly Fed và số liệu sản xuất công nghiệp / sản xuất sẽ là những thông báo nổi bật trên Đại Tây Dương.

 

Có gì xung quanh EUR

Động lượng tăng trong cặp đã mở rộng hơn về phía bắc của SMA 55 ngày và hiện tại nó đang nhắm mục tiêu đến đỉnh tháng 9 vượt quá 1.11 con số. Chuỗi 3 tuần tích cực tại chỗ đã được tài trợ bởi sự thiên vị liên tục trong Dollar. Tuy nhiên, triển vọng tại Euroland tiếp tục xấu đi và không làm gì ngoài việc biện minh cho việc nới lỏng lập trường tiền tệ dài hơn của ECB và quan điểm giảm giá đối với đồng tiền đơn lẻ trong dài hạn. Ở một khía cạnh khác, quá trình Brexit và tác động của nó đối với phức tạp liên quan đến rủi ro cũng đang ảnh hưởng đến hành động giá xung quanh cặp đôi trong khi những tin đồn lẻ tẻ về kích thích tài khóa của Đức cũng gây thêm biến động cho thị trường.

 

Mức EUR/USD để xem

Hiện tại, cặp tiền này đang tăng 0.09% ở mức 1.1081 và phải đối mặt với rào cản tiếp theo ở mức 1.1109 (cao hàng tháng 13.13) đứng sau 1.1137 (SMA 100 ngày) và cuối cùng là 1.1163 (cao 26.26). Mặt khác, một sự phá vỡ dưới 1.1049 (SMA 21 ngày) sẽ nhắm mục tiêu 1.0988 (SMA 21 ngày) trên đường đến 1.0879 (2019 thấp ngày 1 tháng 10).

 


Fxstreet