English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness giữ vững vị thế trong tháng 9: Tháng tốt thứ hai mặc dù khối lượng giao dịch giảm

Số lượng khách hàng đang hoạt động đã tăng liên tục kể từ tháng 1 năm 2023.

Có sự gia tăng đáng kể về khối lượng giao dịch trong tháng 8, đạt mức cao nhất trong năm 2023.

Số lượng khách hàng đang hoạt động đã tăng liên tục kể từ tháng 1 năm 2023.


Exness, một nhà môi giới đa tài sản có trụ sở tại Síp, đã công bố báo cáo tài chính của mình. Báo cáo nêu bật hiệu suất vượt trội trên nhiều phân khúc trong quý hiện tại. Báo cáo cho thấy khối lượng giao dịch tăng đột biến trong tháng 8, đạt mức ấn tượng 4,52 nghìn tỷ USD, trở thành tháng có khối lượng giao dịch cao nhất trong năm.

Sự tăng trưởng vượt trội của Exness về số lượng khách hàng đang hoạt động

Khối lượng giao dịch trong tháng 9 giảm nhẹ xuống còn 4,43 nghìn tỷ USD. Nó vẫn mạnh so với năm trước khi tháng 8 và tháng 9 năm 2022 ghi nhận khối lượng lần lượt là 2,81 nghìn tỷ USD và 2,74 nghìn tỷ USD. Một trong những động lực chính dẫn đến thành công của Exness là lượng khách hàng đang tăng trưởng nhanh chóng. Báo cáo nhấn mạnh rằng trong tháng 9, công ty đã đạt được số lượng khách hàng đang hoạt động cao nhất cho đến nay, tổng cộng là 653.593.

Tháng 8 cũng chứng kiến ​​hoạt động khách hàng đáng kể, với 625.626 khách hàng đang hoạt động. Xu hướng tăng trưởng nhất quán về số lượng khách hàng đang hoạt động này là một đặc điểm đáng chú ý trong hoạt động của Exness, tăng đều đặn hàng tháng kể từ tháng 1 năm 2023.

Ngoài ra, báo cáo còn làm sáng tỏ cách Exness xử lý hiệu quả việc rút tiền của khách hàng. Trong quý 3, công ty đã xử lý tổng số tiền khách hàng rút là 1,71 tỷ USD, phản ánh tình hình tài chính vững mạnh và niềm tin của khách hàng. So sánh, trong quý 2, Exness đã xử lý 1,31 tỷ USD tiền khách hàng rút.

Cam kết của Exness trong việc khen thưởng các đối tác của mình cũng được thể hiện rõ trong dữ liệu. Trong quý 3, công ty đã trả số tiền thưởng đáng kể là 140,8 triệu USD cho đối tác, cho thấy mức độ tham gia và đóng góp của đối tác đã tăng lên đáng kể.

Những thành tựu tài chính này củng cố vị thế của Exness trong ngành môi giới đa tài sản. Với sự tăng trưởng nhất quán trong hoạt động giao dịch và hiệu quả tài chính, Exness sẵn sàng tiếp tục thành công trên thị trường tài chính cạnh tranh.

Exness mở rộng toàn cầu với văn phòng Uruguay

Những nỗ lực mở rộng chiến lược của công ty là bằng chứng cho tham vọng toàn cầu của công ty. Exness khánh thành văn phòng đầu tiên tại Uruguay vào tháng 2 năm 2023 . Nó đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của nó. Mặc dù không được quản lý ở Uruguay nhưng Exness có giấy phép ở nhiều quốc gia. Nó cho phép Exness cung cấp dịch vụ giao dịch ở Mỹ Latinh.

Việc lựa chọn Uruguay làm địa điểm cho sự hiện diện đầu tiên ở Mỹ Latinh là mang tính chiến lược, xét đến sự ổn định kinh tế của đất nước và khả năng tiếp cận nguồn nhân tài địa phương. Exness đặt mục tiêu có một đội ngũ gồm 100 chuyên gia có trụ sở tại văn phòng ở Uruguay vào cuối năm nay, nhấn mạnh cam kết của họ đối với thị trường Mỹ Latinh.

Nguồn financemagnates