English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness không giữ được khối lượng giao dịch 4 nghìn tỷ USD: Giảm 19% trong tháng 11

Khối lượng giao dịch hàng tháng trên Exness giảm xuống dưới 4 nghìn tỷ USD trong tháng 11

Khối lượng giao dịch của nhà môi giới đã đạt mức cao nhất vào tháng 10.

Số lượng khách hàng hoạt động cũng giảm nhẹ trong tháng 11.

Khối lượng giao dịch hàng tháng trên Exness giảm xuống dưới 4 nghìn tỷ USD trong tháng 11, điều chỉnh so với mức đỉnh của tháng trước. Theo số liệu chính thức mới nhất, nhà môi giới này đã xử lý khối lượng giao dịch trị giá 3,93 nghìn tỷ USD vào tháng trước, giảm khoảng 19% so với tháng trước.

Sự sụt giảm xảy ra sau một tháng khi nhà môi giới chứng kiến ​​khối lượng giao dịch hàng tháng kỷ lục trên 4,8 nghìn tỷ USD. Con số này cũng giảm xuống dưới mốc 4 nghìn tỷ USD sau khi cột mốc này được vượt qua lần đầu tiên vào tháng 8. Tuy nhiên, con số mới nhất vẫn chỉ kém ba tháng liên tiếp trước đó.

Khối lượng giao dịch vẫn mạnh

Mặc dù khối lượng giao dịch so với tháng trước giảm đáng kể trong tháng 11, nhưng con số này đã tăng 62,5% so với tháng tương ứng của năm trước.

Quỹ đạo tăng trưởng của Exness nhận được sự thúc đẩy sau ảnh hưởng của đại dịch lên thị trường. Khối lượng giao dịch trên nền tảng này lần đầu tiên vượt mốc 1 nghìn tỷ USD vào tháng 10 năm 2021, chỉ tăng hơn gấp đôi con số đó trong sáu tháng tiếp theo. Cột mốc 3 nghìn tỷ USD đã được vượt qua vào tháng 2 năm ngoái.


Giảm nhẹ số lượng khách hàng đang hoạt động

Khối lượng giao dịch giảm hai chữ số đi kèm với sự sụt giảm nhẹ về số lượng khách hàng đang hoạt động trên nền tảng này. Exness tiết lộ rằng họ có 688.245 nhà giao dịch đang hoạt động “giao dịch và thực hiện các hoạt động cân bằng”, giảm so với con số 694.006 của tháng trước. Tháng 11 vẫn là tháng tốt thứ hai khi xét đến số lượng nhà giao dịch đang hoạt động.

Exness có trụ sở chính tại Síp nhưng hoạt động trên toàn cầu ở nhiều quốc gia khác. Bên cạnh cơ sở đã được thành lập tại Liên minh Châu Âu, nhà môi giới này còn tích cực mở rộng dịch vụ tại các thị trường mới nổi ở Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh. Để mở rộng ở Châu Phi, công ty đã nhận được giấy phép ở Nam Phi và Kenya đồng thời thiết lập sự hiện diện đầu tiên ở Mỹ Latinh với văn phòng ở Uruguay.

Nguồn financemagnates