English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness kỷ niệm sự công nhận toàn cầu là Nơi làm việc Tốt nhất vào năm 2024

Exness được công nhận là nhà môi giới bán lẻ lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch

Exness được công nhận là nhà môi giới bán lẻ lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã tự hào nhận được chứng chỉ Nơi làm việc Tốt nhất năm 2024 danh giá.


Sự thừa nhận này nhấn mạnh môi trường làm việc đặc biệt và mức độ hài lòng đáng kể của nhân viên được công ty duy trì. Sự công nhận toàn cầu này là một thành tựu nổi bật sau ba năm liên tiếp đạt được chứng chỉ tại Síp, từ năm 2021 đến năm 2023.

Chứng chỉ được trao dựa trên sự đánh giá nghiêm ngặt về một loạt tiêu chí đa ngành, chẳng hạn như khả năng lãnh đạo, tăng trưởng, cơ hội và hoạt động nhân sự. Exness đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong nhiều lĩnh vực quan trọng, bao gồm phát triển nghề nghiệp, văn hóa gắn kết và chiến lược nhân tài, với 97% nhân viên thừa nhận đây là một nhà tuyển dụng xuất sắc. 91% số người được hỏi cũng bày tỏ khả năng giới thiệu Exness như một nhà tuyển dụng tiềm năng.

Lời chứng thực của nhân viên nhấn mạnh văn hóa đặc biệt của Exness, nhấn mạnh đến phúc lợi và sự hài lòng trong công việc của lực lượng lao động. Một người trả lời khảo sát cho biết: “Công ty luôn phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp chất lượng cuộc sống và công việc tốt hơn”. Đồng thời, một người khác nhận xét rằng tại Exness, “sự công bằng và bình đẳng là điều tối quan trọng”. “Đó là một nhóm coi trọng sự hợp tác, sự đổi mới và tính hòa nhập” cũng như “một nền văn hóa hỗ trợ tạo nên sự khác biệt”.

Fuad Karimov, Giám đốc Nhân sự của Exness cho biết:

Sự công nhận toàn cầu này từ một chương trình nổi tiếng thế giới như Nơi làm việc Tốt nhất là con dấu phê duyệt cho mọi quyết định chiến lược mà chúng tôi đưa ra nhằm tạo ra một môi trường làm việc năng động và nuôi dưỡng. Chúng tôi thực sự hiểu tầm quan trọng của việc đầu tư vào con người vì họ là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Chứng nhận này sẽ thúc đẩy những nỗ lực của chúng tôi để không chỉ duy trì các tiêu chuẩn nơi làm việc mà còn đổi mới với những ý tưởng mới để gắn kết, phát triển và hài lòng với nhân viên.

Exness trao quyền cho nhân viên của mình để phấn đấu đạt đến sự xuất sắc thông qua sự cống hiến cho việc học tập liên tục, các kế hoạch phát triển cá nhân hóa và lộ trình thăng tiến. Ngoài ra, gói phúc lợi toàn diện của Exness, bao gồm xe ô tô của công ty (dành cho hơn 1000 nhân viên Síp), phòng tập thể dục trong nhà, bác sĩ của công ty và mô hình làm việc linh hoạt, khẳng định danh tiếng của Exness là một nhà tuyển dụng hàng đầu.

Nguồn Leaprate