English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness lập kỷ lục một lần nữa với khối lượng giao dịch tháng 1 là $2,82T

Con số mới nhất đã phá vỡ kỷ lục trước đó được thiết lập vào tháng 8 năm ngoái. Ngoài ra, số lượng khách hàng đang hoạt động trên nền tảng đã đạt kỷ lục.

  • Con số mới nhất đã phá vỡ kỷ lục trước đó được thiết lập vào tháng 8 năm ngoái.
  • Ngoài ra, số lượng khách hàng đang hoạt động trên nền tảng đã đạt kỷ lục.

  • Exness đã lập một kỷ lục khác về khối lượng giao dịch trên nền tảng môi giới bán lẻ vào tháng Giêng. Nhà môi giới đã kết thúc tháng với tổng khối lượng giao dịch là 2,82 nghìn tỷ USD, theo số liệu được công bố chính thức.
  • Exness đạt kỷ lục về khối lượng hàng tháng

    Con số hàng tháng đã phá vỡ kỷ lục khối lượng giao dịch trước đó là 2,81 nghìn tỷ USD, mà nhà môi giới đã thiết lập vào tháng 8 năm ngoái. Ngoài ra, khối lượng giao dịch của tháng Giêng cao hơn khoảng 12% so với con số được báo cáo cho tháng Mười Hai . So với năm trước, khối lượng giao dịch hàng tháng tăng đáng kể hơn ở mức gần 87%.

    Exness đã trở thành nhà môi giới ngoại hối và hợp đồng bán lẻ đầu tiên bên ngoài Nhật Bản vượt mốc 2 nghìn tỷ USD về khối lượng giao dịch hàng tháng vào tháng 3 năm ngoái. Kể từ đó, khối lượng hàng tháng của nhà môi giới không giảm xuống dưới mức đó, bất chấp những thăng trầm hàng tháng. Hơn nữa, nó đã khiến tháng 1 trở thành tháng thứ 11 liên tiếp có khối lượng giao dịch trên 2 nghìn tỷ USD.

    Sự thống trị thị trường của nhà môi giới đã được thúc đẩy bởi nỗ lực mở rộng địa lý của nó trong những năm qua. Ngoài sự hiện diện mạnh mẽ ở Châu Âu, nơi nó hoạt động với giấy phép ở Síp, nhà môi giới đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường FX và CFD Châu Á. Giờ đây, Exness đang thâm nhập thị trường châu Phi và đã nhận được hai giấy phép, một ở Nam Phi và một ở Kenya.

    Ghi lại khách hàng đang hoạt động

    Ngoài ra, khối lượng kỷ lục hàng tháng được hỗ trợ bởi số lượng nhà giao dịch tích cực nhất trên nền tảng. Tổng cộng có 414.502 khách hàng Exness đã giao dịch hoặc duy trì hoạt động cân bằng trong tháng 1, tăng hơn 10,5% so với 374.978 của tháng trước.

    Ngoài ra, số lượng khách hàng hoạt động mới nhất đã vượt qua kỷ lục hàng tháng trước đó vào tháng 11 năm ngoái .

    Trong khi đó, Exness tiếp tục mời các chuyên gia trong ngành củng cố vai trò lãnh đạo của mình. Trong vài tháng qua, công ty môi giới đã bổ nhiệm Mohammad Amer làm Giám đốc Thương mại Khu vực của MENA, Daniel Gordon làm Giám đốc Dịch vụ Doanh nghiệp, Katina Messinis làm Giám đốc Quản lý Tài khoản Cao cấp và Alfonso Cardalda làm Giám đốc Tiếp thị.

    Nguồn Financemagnates