English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness nổi lên như một nhà môi giới đáng tin cậy nhất trong khu vực MEA tại iFX EXPO Dubai 2024

Exness đã bổ sung thêm vào loạt giải thưởng của mình trong sự kiện iFX EXPO Dubai 2024 bằng cách giành được hai Giải thưởng UF

Exness, công ty môi giới đa tài sản toàn cầu, đã bổ sung thêm vào loạt giải thưởng của mình trong sự kiện iFX EXPO Dubai 2024 bằng cách giành được hai Giải thưởng UF.


Thứ nhất, họ đã giành được Nhà môi giới đáng tin cậy nhất MEA 2024 và Chương trình liên kết/IB tốt nhất MEA 2024.

Giải thưởng được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 1 năm 2024 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai và sự kiện này đã thu hút hơn 3.500 người tham dự, trong đó Exness đóng vai trò là Đối tác Toàn cầu chính thức.

Ba giám đốc điều hành cấp cao của Exness đã phát biểu, trong đó có Damian Bunce, Giám đốc khách hàng của Exness, người đã nói về “Vai trò đột phá của công nghệ trong thị trường vốn”. Elena Krutova, Giám đốc hành chính của Exness, đã tham gia với tư cách là thành viên tham gia hội thảo “Sức khỏe và sự giàu có: Lợi ích liên kết cho tất cả mọi người”, tập trung vào phúc lợi bền vững của nhân viên. Wael Makarem, Trưởng nhóm chiến lược thị trường tài chính của Exness, đã chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình trong cuộc thảo luận có tiêu đề “Triển vọng thị trường năm 2024: Xu hướng giao dịch tiếp theo”.

Tại EXPO, Exness đã thể hiện vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ và các giải pháp B2B đổi mới của mình, nêu bật những lợi thế của mình đối với các nhà giao dịch và nhà môi giới thông qua công nghệ tiên tiến vànguyên tắc kinh doanh mạnh mẽ. Đồng thời, công ty luôn nỗ lực hỗ trợ các nhà môi giới bán lẻ đạt được các mục tiêu tăng trưởng chiến lược của họ. Các giải pháp B2B của Exness nhằm mục đích hợp lý hóa trải nghiệm môi giới bán lẻ bằng cách cung cấp mức giá minh bạch, nền tảng tài chính vững chắc, quản lý dựa trên dữ liệu, các tùy chọn cấp vốn bằng nhiều loại tiền tệ và báo cáo dữ liệu toàn diện.

Những người tham dự được thưởng thức trải nghiệm về quá trình chuyển đổi thương hiệu sắp tới của Exness, tượng trưng cho vị thế nổi bật của tập đoàn trên thị trường tài chính và đánh dấu sự khởi đầu một chương mới trong hành trình của tập đoàn.

Nhìn lại sự thành công của sự kiện, Giám đốc khu vực Exness Mohammad Amer cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được hai giải thưởng danh giá tại sự kiện xuất sắc này, nơi quy tụ các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới và mang đến cơ hội hoàn hảo để kết nối và tạo dựng các mối quan hệ kinh doanh có ý nghĩa. iFX EXPO Dubai cũng mang đến cho chúng tôi cơ hội lý tưởng để mang đến cái nhìn đầu tiên độc quyền về cách chúng tôi đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới.”

Exness là nhà môi giới đa tài sản toàn cầu được thành lập vào năm 2008 và đã liên tục nỗ lực định hình lại ngành giao dịch trực tuyến. Công ty đặt mục tiêu cung cấp cho các nhà giao dịch trải nghiệm giao dịch tối ưu thông qua các khoản đầu tư đáng kể vào công nghệ và cơ sở hạ tầng. Ngay từ khi thành lập, cách tiếp cận đổi mới của Exness đã gây được tiếng vang với các nhà giao dịch trên toàn thế giới, tăng khối lượng giao dịch và lượng khách hàng tích cực của công ty nhằm củng cố vị thế là nhà môi giới bán lẻ nổi bật nhất thế giới. Với nền tảng tài chính vững mạnh, Exness mở rộng các dịch vụ thanh khoản sâu cho các nhà môi giới và các tổ chức tài chính khác, củng cố hơn nữa sự hiện diện của mình trong ngành.

Nguồn Leaprate