English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

FP Markets cung cấp cTrader để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà giao dịch

Sau 15 năm dựa vào MetaTrader, FP Markets đang mở rộng cung cấp nền tảng giao dịch của mình. Công ty muốn tiếp tục định hình trải nghiệm giao dịch của khách hàng.

  • Sau 15 năm dựa vào MetaTrader, FP Markets đang mở rộng cung cấp nền tảng giao dịch của mình.
  • Công ty muốn tiếp tục định hình trải nghiệm giao dịch của khách hàng.


  • FP Markets, nhà cung cấp dịch vụ giao dịch tài chính trực tuyến, đã mở rộng bộ nền tảng giao dịch bán lẻ của mình. Việc cung cấp phần mềm hiện có từ MetaQuotes đã được bổ sung bởi công cụ hàng đầu của Hệ thống Spotware, cTrader.

    FP Markets Thêm cTrader

    Với giao diện có thể tùy chỉnh, khả năng lập biểu đồ nâng cao và nhiều lựa chọn chỉ báo kỹ thuật, Nền tảng giao dịch cTrader của FP Markets mang đến trải nghiệm giao dịch có một không hai cho cả nhà giao dịch mới làm quen và nhà giao dịch có kinh nghiệm. Nó cho phép các nhà giao dịch phòng ngừa rủi ro, mở rộng quy mô và sử dụng các chiến lược giao dịch tự động hoặc thủ công trong khi cung cấp nhanh chóng chấp hành tốc độ.

    FP Markets đã hoạt động trong lĩnh vực giao dịch bán lẻ được 18 năm và cung cấp hơn 10.000 hợp đồng khác nhau cho các sản phẩm chênh lệch (CFD). Theo Craig Allison, Giám đốc điều hành của FP Markets, việc bổ sung cTrader sẽ cho phép nhà môi giới cung cấp cho khách hàng "lựa chọn để định hình trải nghiệm giao dịch của họ hơn nữa."

    "FP Markets cam kết không ngừng cải thiện ngoại hối cung cấp và thêm cTrader vào nhiều nền tảng giao dịch của chúng tôi là minh chứng cho điều này. Thị phần của chúng tôi hướng tới phân khúc các nhà giao dịch phức tạp hơn và chúng tôi đã nhận được vô số yêu cầu về một nền tảng bổ sung với nhiều đặc điểm kiểu thể chế hơn," Allison nói thêm.

    Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Finance Magnates Intelligence vào năm ngoái, cTrader là một trong những lựa chọn thay thế phổ biến nhất cho MetaQuotes. Trong cuộc khảo sát, trong đó các nhà giao dịch trả lời họ sẽ chọn gì thay vì MetaTrader 4 hoặc 5, 53% số người được hỏi chỉ vào nền tảng Hệ thống Spotware, 27% chọn Match-Trader, 12% chọn Leverate và 8% chọn X Open Hub.

    FP Markets gần đây đã được đưa vào danh sách 10 nhà môi giới hàng đầu tại Úc do Finance Magnates công bố . Mở tài khoản giao dịch chỉ cần 100 đô la Úc, nhưng đối với những người mới bắt đầu giao dịch, việc mở tài khoản demo cũng rất đơn giản và dễ hiểu. Điều này cho phép bạn hiểu sâu hơn về những gì đang xảy ra "bí mật" và tìm hiểu các sợi dây trước khi lao vào giao dịch trực tiếp.

    Những nâng cấp quan trọng trong cTrader

    Giờ đây, khách hàng của FP Markets sẽ có thể tận dụng chức năng mở rộng của nền tảng cTrader, nền tảng này đã thực hiện một số cập nhật quan trọng trong những tháng gần đây. Ngoài ra, công ty đã bắt đầu đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng của mình để đáp ứng nhu cầu cao hơn về cTrader của các nhà môi giới.

    Hai tuần trước, Spotware Systems đã giới thiệu tính năng Luồng Biểu đồ trong ứng dụng Web cTrader . Với tính năng Luồng biểu đồ, người dùng có thể chia sẻ phân tích kỹ thuật của mình với khán giả 24/7 chỉ bằng cách gửi liên kết. Ngay cả những người chưa đăng ký trong cTrader cũng có thể xem Luồng biểu đồ ở chế độ khách.

    Vào tháng 12 năm 2022, công ty đã giới thiệu tính năng giao dịch sao chép cho CTrader Desktop . Bản cập nhật có nghĩa là người dùng cTrader hiện có thể truy cập "một nghìn chiến lược" và "bộ lọc trí tuệ và bắt đầu sao chép giao dịch bằng một cú nhấp chuột." Trước đây, tính năng này chỉ khả dụng trên cTrader Web và Di động.

    Hơn nữa, phiên bản di động của ứng dụng đã có bản cập nhật gần đây . Bản phát hành mới nhất của nó bao gồm một tính năng tài khoản được chia sẻ.

    Tuyển dụng mới trong FP Markets

    Gần đây, nhà môi giới giao dịch bán lẻ đã thông báo về việc có hai giám đốc điều hành mới gia nhập hàng ngũ của mình. Công ty đã chọn Richmond Zalavarria , cựu Giám đốc Phát triển Kinh doanh Cấp cao tại IronFX, làm Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Bán hàng của công ty. Trong vai trò mới của mình, Zalavarria chịu trách nhiệm về các hoạt động chung của công ty liên quan đến Phòng Kinh doanh và Phát triển Kinh doanh.

    Trong khi đó, Mario Ivaylov đã được bổ nhiệm làm Trưởng nhóm của Hệ thống giao dịch. Sau khi giữ chức vụ Cán bộ Dịch vụ Khách hàng Cao cấp tại NAGA trong chín tháng ở Limassol, Síp, anh ấy đã gia nhập thị trường FP. Trước đó, anh ấy đã làm việc với tư cách là Hỗ trợ khách hàng cấp cao tại IC Markets từ năm 2019 đến 2021 và giữ vị trí Chuyên gia hỗ trợ khách hàng tại ProgressPlay trong hơn một năm.

    Nguồn Financemagnates