English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức NFT

GameStop NFT trở lại nổi bật sau khi hợp tác với Illuvium

Sự hợp tác sẽ ra mắt 20.000 mã thông báo không thể thay thế trong bộ sưu tập đầu tiên của nó.

Sự hợp tác sẽ ra mắt 20.000 mã thông báo không thể thay thế trong bộ sưu tập đầu tiên của nó.

Nphát triển trò chơi chuỗi khối Ethereum Illuvium đã công bố hợp tác với nhà bán lẻ trò chơi điện tử và hàng tiêu dùng GameStop để ra mắt bộ sưu tập 20.000 mã thông báo không thể thay thế (NFT) bắt đầu từ ngày 12 tháng 6.

Theo các nhà phát triển, các NFT “Illuvitars” là “các tác phẩm nghệ thuật có thể sưu tập động, đại diện cho một hình đại diện cụ thể của một Illuvial với cách thể hiện riêng biệt. Mỗi Illuvitar đều có xếp hạng sức mạnh, được xác định bởi độ hiếm của nó, giúp bạn leo lên bảng xếp hạng."

Mỗi “GameStop x Illuvitar D1SK NFT” sẽ chứa một “Illuvitar” mang nhãn hiệu GameStop duy nhất, mà các nhà phát triển cho biết sở hữu “108 khả năng kết hợp dựa trên sáu Illuvial khác nhau, ba biểu cảm, ba giai đoạn nền và hai kết thúc.” D1SK chứa Illuvitars và phụ kiện ngẫu nhiên và có thể được giao dịch trên sàn giao dịch phi tập trung Illuvi. Ngoài ra, những người nắm giữ NFT sẽ có quyền truy cập sớm vào các trò chơi thu thập sinh vật của Illuvium, Illuvium Overworld và Illuvium Arena, cùng các đặc quyền khác.

GameStop đã chọn giải pháp mở rộng lớp 2 của Ethereum là Immutable X để cung cấp năng lượng cho thị trường NFT của mình.

Tuy nhiên, đến tháng 8 năm 2022,  doanh thu phí hàng ngày của GameStop NFT được báo cáo đã giảm xuống chỉ còn 4.000 đô la do thị trường giá xuống tiền điện tử đang diễn ra. 

Các số liệu thể hiện sự sụt giảm đáng kể so với ngày kinh doanh đầy đủ đầu tiên của dự án vào ngày 13 tháng 7 năm 2022, với doanh số bán hàng NFT là 1,98 triệu đô la, tương đương với khoản phí trị giá khoảng 44.500 đô la. Tại thời điểm xuất bản, bộ sưu tập NFT có khối lượng giao dịch cao nhất trên GameStop NFT là Buck Season II, với các bộ sưu tập kỹ thuật số trị giá 109.213 đô la được giao dịch trong vòng 30 ngày qua.

Nguồn Cointelegraph