English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

GBPUSD chiếm 50% phạm vi giao dịch năm 2024, đang được thử nghiệm

50% phạm vi giao dịch năm 2024 là 1,25957



Cặp GBP/USD đang giao dịch ở mức cao mới và trong quá trình này, đang tiến đến điểm trung bình 50% của phạm vi năm 2024. Mức trung bình này ở mức 1.25957. Giá cao nhất hôm nay đã đạt mức 1.25922 (xem biểu đồ 4 giờ phía trên).

Mức trung bình này sẽ là thước đo chính cho người mua và người bán trong ngày giao dịch mới. Nếu giá di chuyển lên trên và giữ được ở trên mức này, điều đó sẽ càng lạc quan hơn. Nếu giá ở lại dưới mức này, điều đó sẽ giữ cặp tiền này trong nửa dưới của phạm vi đã chia cắt thị trường kể từ tháng Hai.

Kể từ đầu tháng Tư, giá chủ yếu đã giao dịch ở nửa dưới của phạm vi. Chỉ có sự tăng giá trên mức trung bình vào ngày báo cáo việc làm của Mỹ đã đưa giá lên trên mức trung điểm đó. Tuy nhiên, đợt phá vỡ này không kéo dài lâu.

Nếu giá di chuyển lên và giữ được trên mức trung bình 1.25957, điều này sẽ báo hiệu sự lạc quan hơn đối với những người mua. Ngược lại, nếu giá tiếp tục ở lại dưới mức này, điều đó sẽ cho thấy cặp GBP/USD vẫn còn trong nửa dưới của phạm vi, và sự thận trọng của các nhà đầu tư có thể sẽ tiếp tục.

Do đó, mức trung điểm 1.25957 sẽ là yếu tố quan trọng để xác định hướng đi tiếp theo của cặp tiền tệ này trong các phiên giao dịch sắp tới.