English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

GBP/USD: Sterling Bulls Eye 1,28 USD khi lạm phát mua sắm tại Vương quốc Anh giảm bớt làm tăng số lần đặt cược dài hạn

GBP/USD: Sterling Bulls Eye 1,28 USD khi lạm phát mua sắm tại Vương quốc Anh giảm bớt làm tăng số lần đặt cược dài hạn



Sau khi đạt được đỉnh đôi ở mức 1,27 USD, đồng bảng Anh phải đối mặt với một đỉnh khác ở khoảng cách gần. Liệu phe gấu có bảo vệ được căn cứ của họ lần này không?


Các GBPUSD cặp này đã tăng vào đầu ngày thứ Ba, trên đà kết thúc ngày tăng thứ ba liên tiếp. Đồng bảng Anh tự tin sẽ tiến lên những vùng đất cao hơn khi những nhà đầu cơ giá lên đang hướng tới mốc quan trọng 1,28 USD. Mức này sẽ hình thành một đỉnh đôi với mức cao nhất vào ngày 20 tháng 3 là 1,28 USD và điều đó sẽ kiểm tra quyết tâm của phe gấu trong việc cố gắng đảo ngược xu hướng. Tuần trước, đồng bảng Anh đã vượt ra khỏi đỉnh kép ở mức 1,27 USD .

Nhìn bề ngoài , đồng tiền của Anh đã làm rất tốt việc loại bỏ áp lực giảm giá. Trong 5 tuần qua, nó đã tăng gần 4%, tương đương khoảng 500 pip, so với đồng đô la yếu hơn và đang tiến gần đến mức kháng cự cao nhất trong 10 tháng ở mức 1,29 USD. Nghĩa là, nếu trại của người mua thành công trong nỗ lực vượt qua đội hình hai đỉnh ngay lập tức. Một số trợ giúp đã đến từ nền kinh tế Anh sáng nay.

Lạm phát tại cửa hàng ở Anh tiếp tục giảm trong tháng 5, từ 0,8% trong tháng 4 xuống 0,6%, chạm mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm 2021. Giá giảm đối với nhiều loại hàng hóa như thực phẩm, đồ nội thất, đồ thể thao và dụng cụ làm vườn đã giúp tỷ lệ lạm phát ở đây thấp hơn. Tháng thứ 13 liên tiếp. Để tham khảo, giá cửa hàng đã tăng vọt lên 9% vào tháng 5 năm ngoái. Con số ấn tượng này đã mang lại phần nào sự nhẹ nhõm cho các hộ gia đình ở Anh, vốn đang căng thẳng vì lạm phát tăng cao trong nhiều tháng.