English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

GBP/USD vật lộn gần mức thấp trong hai tuần, chỉ cao hơn mức 1.2800

Cặp GBP/USD đã điều chỉnh mức lỗ sau BOE của phiên trước xuống mức thấp trong hai tuần, vẫn đang chờ đợi một sự phá vỡ bền vững dưới mốc tròn 1.2800.

Cặp GBP/USD đã điều chỉnh mức lỗ sau BOE của phiên trước xuống mức thấp trong hai tuần, vẫn đang chờ đợi một sự phá vỡ bền vững dưới mốc tròn 1.2800.

 

Cặp đôi đã thêm vào các khoản lỗ gần đây và chứng kiến một số lần bán tiếp theo vào thứ Năm để phản ứng với việc chia phiếu 7-2 của thành viên BOE để giữ lãi suất không đổi ở mức 0,75%. Kết quả cho thấy BOE đã sẵn sàng thay đổi lập trường về chính sách tiền tệ và tiếp tục gây áp lực lên Bảng Anh.

 

Mặt khác, Đô la Mỹ đã không tận dụng được động thái tích cực mạnh mẽ qua đêm đến gần đỉnh một tháng và đang bị đè nặng bởi sự thoái lui khiêm tốn của trái phiếu Kho bạc Mỹ trong bối cảnh các tiêu đề liên quan đến thương mại mâu thuẫn, dường như là yếu tố duy nhất giúp hạn chế tổn thất sâu hơn.

 

Các quan chức hôm thứ Năm xác nhận rằng Trung Quốc và Mỹ đã đồng ý đẩy lùi thuế quan đối với hàng hóa của nhau trong một thỏa thuận thương mại "giai đoạn một" nếu nó được hoàn thành. Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng chủ đề đẩy lùi thuế quan phải đối mặt với sự phản đối quyết liệt trong Nhà Trắng và làm dấy lên sự hoài nghi về một thỏa thuận thương mại.

 

Do đó, sẽ rất thận trọng khi chờ đợi một số lượt bán tiếp theo mạnh mẽ bên dưới khu vực 1.2800-1.2790 trước khi các nhà giao dịch bắt đầu định vị cho bất kỳ động thái giảm giá trong thời gian ngắn nào đối với thách thức đối với con số 1.2700 trong bối cảnh thị trường vắng mặt số liệu kinh tế từ Anh

 

Sau phiên họp đầu tiên ở Bắc Mỹ, cơ quan kinh tế Mỹ nhấn mạnh việc phát hành sơ bộ Chỉ số tâm lý tiêu dùng Michigan cho tháng 11 - sẽ được xem xét về một số cơ hội giao dịch ngắn hạn vào ngày cuối tuần.




Theo Fxstreet