English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá bitcoin hôm nay (14/1): Tăng vọt 8.400 USD, ngày đầu tiên giao dịch hợp đồng quyền chọn bitcoin tại CME

Thế giới tiền điện tử hôm nay sắc xanh chiếm nhiều hơn đỏ với tốc độ tăng giảm chủ yếu dưới 5%

Thế giới tiền điện tử hôm nay sắc xanh chiếm nhiều hơn đỏ với tốc độ tăng giảm chủ yếu dưới 5%, trong đó bitcoin cùng một vài altcoin lớn có mức phục hồi khả quan.

Những giờ qua, sau khi đi ngang quanh 8.100 USD, giá bitcoin bất ngờ tăng mạnh vào phiên giao dịch sáng nay, quay trở lại ngưỡng 8.400 USD.


Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua
Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

Tỷ giá bitcoin hôm nay (14/1) ghi nhận vào thời điểm 10h10 ở mức 8.408 USD, tăng 3,67% so với 24 giờ trước.

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin cao nhất ghi nhận được ở 8.476 USD và thấp nhất là 8.035 USD, theo số liệu Coindesk.

Trên thị trường, có 70 trong số 100 đồng tiền điện tử hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá so với 24 giờ trước.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử
Toàn cảnh thị trường tiền điện tử

Trong top 10, đa số các đồng tiền đều tăng giá so với 24 giờ trước, trong đó Bitcoin SV tăng mạnh nhất.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa
Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số ghi nhận vào thời điểm 10h10 ở mức 223,36 tỷ USD, tăng 6 tỷ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường giảm nhẹ còn 87,27 tỷ USD, tăng 10 tỷ USD so với con số 78 tỷ USD trong 24 giờ của ngày 13/1.

Đối tác của Booking.com Travala chấp nhận thanh toán bằng Tether

Gã khổng lồ trong dịch vụ đặt phòng khách sạn với tiền kĩ thuật số Travala giờ đây chấp nhận thanh toán từ đồng tiền hàng đầu về khối lượng giao dịch Tether.

Ngày 10/1, Travala tuyên bố Tether (USDT) sẽ trở thành một phương thức thanh toán tại hai triệu địa điểm. CEO Travala Matt Luczynski cho biết: “Một phần nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho người dùng một lựa chọn rộng lớn những đồng tiền kĩ thuật số phổ biến và được dùng nhiều; do đó, việc tích hợp Tether vào lựa chọn thanh toán trên Travala.com là hoàn toàn có lí”.

Ngoài Tether, Travala cũng chấp nhận thanh toán Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Binance Coin, Bitcoin Cash, Stellar và Cardano, cũng như đồng tiền của riêng mình, AVA.

Ngày giao dịch đầu tiên của hợp đồng quyền chọn bitcoin của CME

Sàn giao dịch phái sinh Chicago CME vừa bắt đầu hoạt động giao dịch quyền chọn trên hợp đồng tương lai bitcoin vào 13/1.

Trong ngày giao dịch đầu tiên, CME group thực hiện giao dịch 55 hợp đồng, trị giá khoảng 275 bitcoin hay 2,1 triệu USD, theo nữ phát ngôn viên của CME.

Việc ra mắt sản phẩm này theo sau Bakkt, sàn giao dịch có hợp đồng quyền chọn hồi 9/12. Bakkt giao dịch trong khoảng hơn 1 triệu USD kể từ 9/12. Vẫn chưa có số liệu cho ngày 13/1.

Tim McCourt, thành viên ban điều hành tại Tập đoàn CME cho biết ông hài long với ngày giao dịch đầu tiên. Ông cũng cho biết phản hồi từ thị trường là “tuyệt vời”.

BLOGTIENAO