English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá bitcoin hôm nay (14/2): Thị trường đỏ sàn ngày Valentine

Những giờ qua, sau khi tiến đến ngưỡng 10.500 USD, giá bitcoin lại bị kéo ngược trở lại ngưỡng 10.200 USD.

Những giờ qua, sau khi tiến đến ngưỡng 10.500 USD, giá bitcoin lại bị kéo ngược trở lại ngưỡng 10.200 USD.

Đây là lần thứ ba trong tuần phe bò thất bại trong việc di chuyển lên 10.500 USD, trong khi bitcoin giảm nhẹ thì thị trường altcoin cũng rơi vào suy yếu.

Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua
Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

Tỷ giá bitcoin hôm nay (14/2) ghi nhận vào thời điểm 9h35 ở mức 10.255 USD, giảm 1,67% so với 24 giờ trước.

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin cao nhất ghi nhận được ở 10.516 USD và thấp nhất là 10.097 USD. Vốn hóa thị trường của bitcoin ghi nhận được ở 186 tỉ USD, chiếm 61,8% tổng giá trị thị trường.

Trên thị trường, có 72/100 đồng tiền điện tử giảm giá so với 24 giờ trước. Đồng tiền giảm mạnh nhất thị trường hôm nay cũng là Hedera Hashgraph, giảm tới 22,76%.

Toàn cảnh thị trường tiền điện tử
Toàn cảnh thị trường tiền điện tử

Trong top 10 đồng tiền số hàng đầu theo giá trị thị trường, có 9/10 đồng giảm giá so với 24 giờ trước.

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa
Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa

Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 9h35 ở mức 301,19 tỉ USD, giảm 4 tỉ USD so với 24 giờ trước.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử
Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

Khối lượng giao dịch 24 giờ trên thị trường tăng mạnh lên 187,30 tỉ USD, tăng 21 tỉ USD so với ngày 13/2.

Hợp tác mới cho phép nhà đầu tư tổ chức tham gia thị trường OTC

Nhà cung cấp dịch vụ cho vay và thanh khoản B2C2 đang hợp tác với SFOX, công ty tiền kĩ thuật số của Mỹ chuyên phục vụ nhà đầu tư tổ chức, theo thông báo ngày 12/2.

Sự hợp tác nhằm mục đích cho khách hàng SFOX (bao gồm quản lí tài sản, văn phòng gia đình và những cá nhân có thu nhập cao) tham gia vào mạng lưới thanh khoản rộng lớn và thị trường giao dịch tự do OTC với giá tốt hơn của B2C2 thông qua một cửa duy nhất.

B2C2 là tổ chức giao dịch tự do đầu tiên được thêm vào nền tảng SFOX. Lãnh đạo từ cả hai nền tảng tin tưởng rằng thị trường OTC đang lấy thị phần từ thị trường truyền thống trong ỏ năm qua. Một báo cáo từ Aite Group1 dự đoán hoạt động thanh toán tự do sẽ sớm chiếm phần lớn khối lượng giao dịch tiền kĩ thuật số.

Coinbase cho phép giao dịch kí quĩ một lần nữa

Sàn giao dịch tiền kĩ thuật số Coinbase tuyên bố hôm thứ 4 rằng họ sẽ hỗ trợ giao dịch kí quĩ (margin) một lần nữa sau khi dừng chức năng nay vào năm 2017 do sụp đổ giá ethereum. Giá Ethereum khi đó giảm xuống 10 cent từ mức 300 USD chỉ trong vài miligiây.

Bắt đầu từ 12/2, khách hàng nhất định trên sàn sẽ có thể giao dịch với đòn bẩy x3. Dịch vụ này sẽ có mặt ở 23 bang cho người dùng Coinbase Pro, và cho khách hàng tổ chức ở 45 bang với cặp USD.

Cơ quan quản lí tội phạm tài chính Mỹ đang chuẩn bị ra luật tiền kĩ thuật số

Bộ trưởng Bộ Ngân khố Mỹ Steven Mnuchin phát biểu trước Quốc hội vào hôm 12/2 rằng Tổ chức Thực thi Tội phạm Tài chính Mỹ (FinCEN) sẽ ra đưa ra những yêu cầu liên quan đến tiền kĩ thuật số.

Mnuchin đưa ra một vài chi tiết về bước đi khi trình bày trước Ủy ban Tài chính Hạ viện. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh “cụ thể đối với tiền kĩ thuật số, chúng tôi dành rất nhiều thời gian cho việc này, trên cả phương diện đa cơ quan và phù hợp với qui định”.

“Chúng tôi dự tính sẽ đưa ra một số yêu cầu đáng kể mới ở FinCEN”, ông nói, dù vậy vẫn chưa có thời gian cụ thể.

“Chúng tôi muốn đảm bảo công nghệ này tiếp tục tiến tới, nhưng ngược lại, chúng tôi muốn đảm bảo tiền kĩ thuật số không được dùng tương tự như tài khoản ngân hàng bí mật tại Thụy Sĩ”.

BLOGTIENAO