English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá bitcoin hôm nay (25/12): Mùa giáng sinh buồn, Paraguay chuẩn bị cho dự luật tiền kĩ thuật số

Trên thị trường hôm nay nhiều đồng có dấu hiệu chững lại trong khi người anh cả bitcoin vẫn đang chật vật tìm kiếm đà tăng trưởng.

    Trên thị trường hôm nay nhiều đồng có dấu hiệu chững lại trong khi người anh cả bitcoin vẫn đang chật vật tìm kiếm đà tăng trưởng.


    giá bitcoin hôm nay

    Những giờ qua, giá Bitcoin tiếp tục diễn biến kém vui khi sự bất ổn liên tiếp được tạo ra, thách thức lòng tin vào xu hướng tăng trong dịp cuối năm.


    Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua
    Diễn biến giá bitcoin 24 giờ qua

    Tỷ giá bitcoin hôm nay (25/12) ghi nhận vào thời điểm 10h10 ở mức 7.273 USD, giảm 0,83% so với 24 giờ trước. Trong 24 giờ, giá bitcoin biến động trong khoảng từ 7.045 USD đến 7.292 USD.

    Trên thị trường, có 60/100 đồng tiền số giảm giá so với 24 giờ trước.

    Toàn cảnh thị trường tiền điện tử theo vốn hóa
    Toàn cảnh thị trường tiền điện tử theo vốn hóa

    Trong đó, mức tăng cao nhất thị trường thuộc về Luna với mức tăng 14,67%. Ở chiều giảm giá, Bytecoin giảm nhiều nhất với tỉ lệ 32,15%.

    Trong top 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường, có 6/10 đồng giảm giá so với 24 giờ trước.

    Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa
    Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa

    Tổng vốn hóa thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 10h10 ở mức 191,70 tỉ USD, giảm 2 tỉ USD so với 24 giờ trước.

    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử
    Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

    Khối lượng giao dịch 24 giờ trên thị trường giảm xuống 75,71 tỉ USD, thấp hơn 7 tỉ USD so với ngày 24/12.

    Paraguay kiểm toán ngành tiền kĩ thuật số, chuẩn bị ra mắt qui định kiểu FATF

    Trong tuần trước, giám đốc phòng chống rửa tiền của quốc gia Mỹ Latinh này tuyên bố mở cuộc nghiên cứu tiền kĩ thuật số trên toàn quốc gia. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ tiền mã hóa (VASP) đều được chỉ đạo mở sổ điều tra cho chính quyền lần đầu tiên, theo báo cáo của cơ quan này ngày 20/12.

    Thi hành theo hướng dẫn hồi tháng 6 của FATF đối với VASP, việc kiểm toán hàng loạt giúp chính quyền hiểu rõ về ngành tiền kĩ thuật số trong nước, và giúp trải đường cho những điều luật dành riêng cho tiền kĩ thuật số đầu tiên trên đất nước này trong đầu năm 2020.

    “Dữ liệu thu được sẽ được dùng để đo lường mức độ phổ biến, tính phức tạp và qui mô thị trường tiền kĩ thuật số tại Paraguay, với mục đích đưa ra dự thảo luật nhằm quản lí đầy đủ và kiểm soát rủi ro sử dụng sai trái”, theo Thư kí Bộ trưởng Christian Villanueva cho biết.

    Đại học California tại Santa Barbara vừa hoàn thành khóa học về blockchain đầu tiên

    Đại học California tại Santa Barbara (UCSB) vừa hoàn thành khóa học được cấp phép đầu tiên tập trung vào công nghệ blockchain và sổ cái phân cấp

    Khóa học này được dạy như một môn khoa học máy tính thông qua trường College of Creative Studies. Khóa học được hình thành theo yêu cầu từ Blockchain Acceleration Foundation, tổ chức phi lợi nhuận muốn giúp cho sự chấp nhận rộng rãi với công nghệ blockchain.

    Theo báo cáo của Coinbase ngày 28/8, 56% trong số 50 trường đại học hàng đầu có ít nhất một khóa học về blockchain, tăng 42% so với năm 2018. Dẫn đầu là ngành khoa học máy tính (32%), sau đó là tài chính, quản trị và các lớp kinh tế đều dạy về blockchain.

    Theo blogtienao