English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá Bitcoin hôm nay: ổn định ở mức 63.000 đô la với Mt Gox, tín hiệu lãi suất được chú ý

Giá Bitcoin đã tăng vào thứ Hai, phục hồi phần nào các khoản lỗ gần đây, mặc dù tâm lý đối với token và thị trường tiền điện tử nói chung vẫn ở mức tiêu cực.

© Reuters.

Giá Bitcoin tăng phục hồi giữa tâm lý tiêu cực trên thị trường tiền điện tử

Giá Bitcoin đã tăng vào thứ Hai, phục hồi phần nào các khoản lỗ gần đây, mặc dù tâm lý đối với token và thị trường tiền điện tử nói chung vẫn ở mức tiêu cực. Các thị trường đang đứng trước một sự kiện thanh lý lớn khi sàn giao dịch Mt Gox hiện không còn tồn tại sẽ bắt đầu phân phối các token bị đánh cắp từ tuần này. Dự đoán về nhiều tín hiệu hơn về lãi suất của Mỹ từ Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu kinh tế cũng khiến tâm lý lo lắng.

Bitcoin đã tăng 4% trong 24 giờ qua lên 63.259,0 đô la vào lúc 00:57 ET (04:57 GMT). Mã thông báo này cũng nhận được một số hỗ trợ từ sự yếu kém của đồng đô la, với đồng bạc xanh mất khoảng 0,2% vào thứ Hai.

Phân phối Bitcoin của Mt Gox sắp bắt đầu

Những người thanh lý Mt Gox cho biết họ sẽ bắt đầu phân phối số Bitcoin bị đánh cắp trong vụ hack năm 2014 vào đầu tháng 7. Các nhà giao dịch suy đoán rằng những người nhận được số token bị đánh cắp sẽ có xu hướng bán ra, vì giá trị của Bitcoin đã tăng đột biến trong thập kỷ qua. Một sự kiện như vậy có thể gây ra áp lực bán lớn đối với Bitcoin và có thể dẫn đến tổn thất giá đáng kể. Mã thông báo đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nghiêm trọng vào cuối tháng 6 vì lý do này. Các sản phẩm đầu tư tiền điện tử cũng ghi nhận hai tuần liên tiếp dòng tiền chảy ra do lo ngại về áp lực bán Bitcoin.

Giá tiền điện tử hôm nay: Altcoin tăng khi lãi suất tăng

Trong số các thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, giá altcoin đã tăng vào thứ Hai, phục hồi phần nào mức lỗ lớn từ tháng 6. Mã thông báo số 2 thế giới Ether đã tăng 3,7% lên 3.490,79 USD, cũng nhận được sự hỗ trợ từ suy đoán rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch sẽ phê duyệt một quỹ giao dịch trao đổi Ether giao ngay ngay trong tuần này.

Các altcoin khác như SOL, XRP và ADA tăng từ 1,5% đến 8%, mặc dù khối lượng giao dịch của cả ba đều rất nhỏ. Token meme DOGE và SHIB đều tăng hơn 4%.

Tâm lý lo lắng về lãi suất Mỹ

Tâm lý đối với tiền điện tử vẫn còn lo lắng trước hàng loạt tín hiệu khác về lãi suất của Mỹ trong tuần này. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ phát biểu vào thứ Ba, trong khi biên bản cuộc họp tháng 6 của Fed sẽ được công bố vào thứ Tư. Dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp sẽ được công bố vào thứ Sáu và cũng được thiết lập để cung cấp thêm tín hiệu về lãi suất.

Các nhà giao dịch đã tăng đặt cược rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 9, quan điểm này cũng mang lại một số hỗ trợ cho tiền điện tử.