English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giá Chainlink (LINK) tăng vượt trội so với Bitcoin, Ethereum

Mã thông báo LINK của Chainlink hoạt động tốt hơn 20 loại tiền điện tử hàng đầu trong bảy ngày qua, khi tài sản kỹ thuật số này tăng 14%. Hiệu suất giá của nó rất đáng chú ý, vì giá của các loại tiền điện tử lớn khác hoạt động kém trong cùng thời kỳ.

Mã thông báo LINK của Chainlink hoạt động tốt hơn 20 loại tiền điện tử hàng đầu trong bảy ngày qua, khi tài sản kỹ thuật số này tăng 14%. Hiệu suất giá của nó rất đáng chú ý, vì giá của các loại tiền điện tử lớn khác hoạt động kém trong cùng thời kỳ.

Bắt đầu tuần ở mức 6,09 đô la, LINK đã đạt đỉnh 7,21 đô la vào đầu ngày hôm nay trước khi giảm xuống còn 7,12 đô la vào thời điểm báo chí.

Giá Chainlink (LINK) vượt trội

Chất xúc tác chính đằng sau hiệu suất mạnh mẽ của LINK là hoạt động mạng được nâng cao trong hệ sinh thái Chainlink. Hoạt động địa chỉ mạng đạt mức cao nhất trong 2 tháng vào ngày 21 tháng 9 khi có gần 4.000 địa chỉ duy nhất tương tác với nó.

Sự gia tăng hoạt động mạng này có thể là do việc các nhà phát triển DeFi và các tổ chức tài chính truyền thống ngày càng áp dụng Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP).

Hệ sinh thái liên kết chuỗi

Hoạt động của địa chỉ Chainlink.

Hơn nữa, sự hợp tác gần đây của Chainlink với Swift, nhà cung cấp cơ sở hạ tầng nhắn tin liên ngân hàng lớn, đã dẫn đến thử nghiệm mã thông báo thành công với sự tham gia của các ngân hàng nổi tiếng trên toàn cầu. Khi các tổ chức tài chính ngày càng nắm bắt xu hướng token hóa, việc áp dụng và tiện ích của Chainlink đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng đáng kể.

Bất chấp hiệu suất ấn tượng trong tuần qua, LINK vẫn thấp hơn 86% so với mức cao nhất mọi thời đại là 52 USD.

20 loại tiền điện tử hàng đầu vẫn không thay đổi

Mặc dù hiệu suất giá đặc biệt của LINK nổi bật nhưng mức độ thường bị tắt tiếng của thị trường tiền điện tử đã cho phép mã thông báo Oracle tỏa sáng. Trong số 20 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường, chỉ có SOL của Solana và XRP của Ripple ghi nhận mức tăng hơn 2% trong tuần trước.

Bitcoin duy trì quỹ đạo giới hạn phạm vi từ 26.000 USD đến 27.000 USD trong suốt tuần, kết thúc với sự thay đổi giá tối thiểu.

Santiment lưu ý tâm lý giảm giá hiện tại xung quanh Bitcoin, viết rằng các nhà giao dịch đang tích cực bán khống nó trên một số sàn giao dịch nhất định. Tuy nhiên, họ nói thêm rằng hành động này có thể giúp đẩy giá BTC lên 30.000 USD.

Nhà giao dịch bitcoin

Các nhà giao dịch bitcoin ngày càng bán khống tài sản. 

Trong khi đó, Ethereum đã có một tuần kém thuận lợi hơn khi nó trở nên lạm phát và giảm 2,4%, trượt xuống dưới mốc 1.600 USD. Bên cạnh đó, hoạt động mạng đã giảm đáng kể, dẫn đến phí giao dịch giảm xuống mức thấp hàng năm.

Nguồn: tradingview