English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Giá vàng sẽ như thế nào trong tuần này ? Chuyên gia: Cảnh giác với rủi ro gọi lại ngắn hạn của giá vàng

Vàng giao ngay tăng mạnh trong tuần này và giá vàng đã đạt mức cao nhất trong hai tháng vào thứ Sáu (27/12). Trang web tài chính của FXDailyReport, nhà phân tíc

Vàng giao ngay tăng mạnh trong tuần này và giá vàng đã đạt mức cao nhất trong hai tháng vào thứ Sáu (27/12). Trang web tài chính của FXDailyReport, nhà phân tích Nicholas Kitonyi đã viết vào thứ Sáu để phân tích triển vọng về triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi lưu ý rằng giá vàng đã giảm xuống khoảng 1511 USD/ounce vào thứ Sáu sau khi chạm mức cao nhất trong hai tháng. Kể từ đầu tuần này, giá vàng đã có xu hướng tăng, tăng lên mức cao nhất trong hai tháng từ khoảng 1.485 USD/ounce.

Giá vàng giao ngay đạt tối đa 1515,22 USD/ounce vào thứ Sáu, mức cao nhất kể từ ngày 1 tháng 11, và sau đó giảm trở lại. Giá vàng đóng cửa ở mức 1510,81 USD/ounce trong tuần này.

Kitonyi đã viết trong bài báo rằng về mặt kỹ thuật, giá vàng dường như có xu hướng tăng ngắn hạn sau khi tăng trong tuần này. Tuy nhiên, sau khi rút lui hợp nhất vào thứ Sáu, những con gấu sẽ nhắm đến nhược điểm nhiều hơn vào cuối năm nay.

Do đó, Kitonyi cho biết, các mục tiêu lợi nhuận ngắn hạn ngắn hạn sẽ vào khoảng 1509 USD/ounce, 1507 USD/ounce hoặc thấp hơn 1505 USD/ounce. Mặt khác, những người đầu cơ giá lên sẽ hy vọng rằng giá vàng sẽ nhanh chóng hồi phục về mức 1514 USD/ounce hoặc cao hơn  1516 USD/ounce.

Kitonyi cho biết từ biểu đồ hàng ngày, sự phá vỡ gần đây của kênh giá vàng dường như đã hình thành một bước đột phá tăng giá, điều này cho thấy những chú bò đang cố gắng đảo ngược xu hướng.

Tuy nhiên, bài báo chỉ ra rằng sau khi giá vàng tăng gần đây, chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ hàng ngày đã tiếp cận mức mua quá mức, có thể gây ra sự điều chỉnh ngắn hạn của giá vàng.

Do đó, những con gấu sẽ khóa mục tiêu lợi nhuận dài hạn của chúng gần mức 1.361 USD/ounce hoặc thấp hơn 1471 USD/ounce. Mặt khác, những con bò đực sẽ tìm cách kiếm lợi nhuận gần mức 1,520 USD/ounce, 1,533 USD/ounce hoặc cao hơn là 1,557 USD/ounce.

TheoFX168