English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz dự kiến ​​phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay vào năm 2023

Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz kỳ vọng quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) sẽ được phê duyệt vào năm 2023.

Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz kỳ vọng quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) sẽ được phê duyệt vào năm 2023. “Nó sẽ được chấp thuận, chúng tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra trong năm nay,” nhà đầu tư Mỹ cho biết hôm thứ Tư.

Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz dự kiến ​​phê duyệt ETF Bitcoin giao ngay vào năm 2023

Tỷ phú và nhà đầu tư tiền điện tử Mike Novogratz nói rằng đã có một 'sự thay đổi tâm lý lớn'

Sau khi dự đoán vào tháng 8, Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz đã đẩy nhanh dự báo của mình về quỹ ETF bitcoin giao ngay. Vào giữa tháng 8, Novogratz tin rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sẽ phê duyệt một dự án trong vòng bốn đến sáu tháng. Nhưng vào thứ Tư, khi nói chuyện với Andrew Ross Sorkin trên “Squawk Box” của CNBC, ông nói rằng nó có khả năng được phê duyệt vào năm 2023.

Novogratz nhận xét: “Nó sẽ được phê duyệt, chúng tôi nghĩ nó sẽ xảy ra vào năm nay, năm 2023”. Ông nói thêm rằng tất cả các dấu hiệu cho thấy nó sẽ xảy ra trong năm nay. Giám đốc điều hành Galaxy còn trích dẫn thêm các bình luận và hồ sơ công khai lưu ý rằng “nhận xét của mọi người mang tính xây dựng hơn nhiều”.

Galaxy Digital đã hợp tác với Invesco và cạnh tranh với một số công ty tài chính lớn nhằm ra mắt một quỹ giao dịch trao đổi thanh toán giao ngay. Công ty hợp tác với Invesco về Người dùng Blockchain Invesco Alerian Galaxy và ETF Thương mại phi tập trung, được gọi là “ BLKC ” và ETF “ SATO ”. Novogratz đề cập rằng SEC đã thảo luận với Galaxy về quỹ ETF.

“[SEC] không còn nói về cách [bitcoin] hoạt động hoặc tại sao nó quan trọng. Nó chỉ là một tài sản vĩ mô được công nhận và đó là một sự thay đổi tâm lý rất lớn”, Novogratz giải thích hôm thứ Tư.

Ông tin rằng các sự kiện hiện tại cho thấy sự chấp thuận sắp xảy ra. Tuyên bố của ông được đưa ra sau khi Giám đốc điều hành Blackrock, Larry Fink , mô tả sự gia tăng gần đây, sau những tin đồn sai lệch về việc phê duyệt ETF, là một “chuyến bay hướng tới chất lượng”. Novogratz nhấn mạnh nhận xét của Blackrock, nhấn mạnh rằng sự quan tâm từ nhà quản lý quỹ lớn nhất thế giới là một chỉ báo tích cực. Ông cũng nhấn mạnh: “Công chúng muốn điều này”. Tuyên bố của Novogratz theo sau Fidelity sửa đổi hồ sơ ETF bitcoin giao ngay vào ngày 17 tháng 10.

Nguồn: news.bitcoin