English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

GKFX Prime Việt Nam: Thay Đổi Là Tất Yếu Để Thu Hút Khách Hàng!

Hành trình của GKFX Prime tại Việt Nam đã bước qua năm thứ 5. Trong quá trình thích nghi với yếu tố địa phương và cung cấp dịch vụ; GKFX Prime luôn vững vàng vượt qua mọi thách thức và khó khăn. Dù vậy, có một yếu tố luôn hiện hữu thúc đẩy cho sự phát triển và thay đổi của GKFX Prime, đó chính là “khách hàng”!

Hành trình của GKFX Prime tại Việt Nam đã bước qua năm thứ 5. Trong quá trình thích nghi với yếu tố địa phương và cung cấp dịch vụ; GKFX Prime luôn vững vàng vượt qua mọi thách thức và khó khăn. Dù vậy, có một yếu tố luôn hiện hữu thúc đẩy cho sự phát triển và thay đổi của GKFX Prime, đó chính là “khách hàng”!


Quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên

Việt Nam là một trong những khu vực được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, đi kèm đó là sự khó tính, yêu cầu cho không chỉ chất lượng, mà còn là sự nhất quán và liên tục. Xác định được vấn đề này, ban quản trị của GKFX Prime Việt Nam đã quyết định rằng “quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng” phải là thứ đầu tiên được điều chỉnh và hoàn thiện; từ đó trở nên phù hợp với thị trường đầu tư vốn đã rất khắc nghiệt.

Trong suốt quá trình kinh doanh tại Việt Nam của GKFX Prime, chưa một lúc nào yếu tố khách hàng bị xem nhẹ. Những buổi tập huấn, đào tạo từ ngắn đến dài hạn thường xuyên được tổ chức cho toàn bộ nhân viên cả mới và cũ. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển khách hàng luôn làm việc hết mình để nghiên cứu và tổng hợp những nhu cầu đa dạng và luôn biến chuyển của khách hàng, những người mới làm quen với thị trường cho tới những người đã có kinh nghiệm.

Bên cạnh yếu tố nhân sự, yếu tố kỹ thuật cũng được chú trọng và nâng cấp thường xuyên. GKFX Prime tự hào là nơi có nền tảng giao dịch ổn định và danh mục sản phẩm đầy đủ nhất so với toàn bộ các nhà môi giới khác đang hoạt động tại Việt Nam.

 

Thay đổi trong bộ máy nhân sự nhằm hướng đến mục tiêu cao hơn

Quy mô nhân sự của GKFX Prime Việt Nam thay đổi qua từng năm. Trước đây, việc chăm sóc khách hàng được kiêm nhiệm bởi nhân sự của các bộ phận khác, việc này dẫn đến sự chồng chéo và không chuyên nghiệp trong quá trình làm việc với khách hàng. Bộ phận “Chăm sóc khách hàng” chuyên biệt được lập ra nhằm giải quyết vấn đề này triệt để.

Cho tới thời điểm hiện tại, bộ phận này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, trở thành cầu nối giữa GKFX Prime tới khách hàng. Kể từ lúc thành lập bộ phận “Chăm sóc khách hàng”, số lượng vụ việc liên quan tới thắc mắc và khiếu nại của khách đã giảm đáng kể. Hầu hết các sự cụ đều được giải quyết một cách ổn thỏa với yếu tố chuyên nghiệp được đề cao.

Việc thành lập bộ phận “Chăm sóc khách hàng” một mặt khác đã giảm tải cho các bộ phận khác, từ đó họ có thể tập trung vào đúng công việc của mình. Có thể nói, một thay đổi nhỏ này trong bộ máy nhân sự không chỉ khiến cho việc kinh doanh thuận lợi, mà còn nâng tầm của GKFX Prime trong mắt các nhà giao dịch.

 

“Chính sách khách hàng tốt” là con đường duy nhất dẫn đến thành công!

Tất nhiên, các thay đổi về mặt nhân sự chỉ có thể giải quyết các vấn đề trong thời gian ngắn. Về lâu dài vẫn là câu chuyện về “chính sách khách hàng”. Trong thời gian đầu, ban quản trị GKFX Prime Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì hoạt động kinh doanh và tìm hiểu thị trường. Gần đây, khi việc kinh doanh đã ổn định hơn, “chính sách khách hàng” mới nổi cộm trở thành vấn đề giải quyết triệt để.

Một cuộc họp khẩn đã được tổ chức, chủ trương “đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu” được luận bàn và triển khai một cách nhanh nhất có thể. Việc ưu tiên không chỉ nằm ở thời gian xử lý khiếu nại và thắc mắc, mà còn ở các gói ưu đãi hấp dẫn, môi trường giao dịch được tối ưu hóa liên tục,… Các gói ưu đãi trước đây hầu hết chỉ để trưng, bây giờ, các gói ưu đãi đóng vai trò quan trọng, tạo động lực cho các nhà đầu tư có thể yên tâm giao dịch. Môi trường giao dịch được nâng cấp thường xuyên, các tin tức và kiến thức được cung cấp miễn phí, tăng phần tự tin cho tất cả khách hàng.

Đó chỉ rất ít những thay đổi mà GKFX Prime đã thực hiện để tạo ra một “chính sách khách hàng” tốt nhất. Tất cả để tạo ra hình ảnh đẹp và đáng tin cậy đối với khách hàng, từ đó xứng đáng với danh xưng “Nhà môi giới giao dịch toàn cầu tốt nhất”!


Bài viết được cung cấp bởi GKFX.