English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

GỌI TÊN 3 MÃ CỔ PHIẾU ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI SÀN GIAO DỊCH ACX VIETNAM

Trái với suy nghĩ của nhiều người về tình hình của nền kinh tế trong những thời điểm khó khăn; thị trường đang dần khởi động lại với các thương vụ đầu tư hấp dẫn đầu tháng 5. Điều đó đã chứng tỏ nhà đầu tư đã thấy được điểm sáng của thị trường ngay cả khi gặp phải biến động.

Trái với suy nghĩ của nhiều người về tình hình của nền kinh tế trong những thời điểm khó khăn; thị trường đang dần khởi động lại với các thương vụ đầu tư hấp dẫn đầu tháng 5. Điều đó đã chứng tỏ nhà đầu tư đã thấy được điểm sáng của thị trường ngay cả khi gặp phải biến động.

Dưới đây là 3 mã cổ phiếu đã được cập nhật và giao dịch trên chính nền tảng của ACX Vietnam. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giới thiệu những thông tin liên quan đến các thương vụ này; đồng thời, đưa ra những nhận định chính xác nhất dựa trên kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, bạn có thể đưa qua những quyết định đầu tư đúng đắn trong  thời điểm này.

1.   Starbucks (SBUX): cổ phiếu hàng đầu tại sàn giao dịch ACX Vietnam

Starbucks – gã khổng lồ ngành cà phê đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới đầu tư; ngay cả khi thị trường lao đao từ ảnh hưởng đại dịch COVID-19.

Mặc dù đối mặt với hiện tượng sụt giảm giá trị; nhưng Starbucks vẫn chạm mức cao kỷ lục 118.98 USD; điều này khiến cho tuyên bố của các nhà phân tích Oppenheimer ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn, các chuyên gia đồng thuận cho rằng SBUX là lựa chọn hàng đầu của họ.

Ngoài ra, giá cổ phiếu Starbucks còn thể hiện cho mức tăng trưởng triển vọng của thị trường trong tương lai; “gã khổng lồ” ngành cà phê đã có màn công bố báo cáo tài chính mãn nhãn trong mắt nhà đầu tư trong ngày 27/04 vừa qua. Kết quả kinh doanh cực kỳ khả quan khiến hãng này quyết định nâng mức dự báo cho phần còn lại của năm 2021. Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh, cùng với đó là hoạt động kinh doanh với những điểm sáng nổi bật; cổ phiếu SBUX đang được giao dịch quanh mức 113.48 USD. Starbucks là một trong 10 cổ phiếu hàng đầu đang được nhiều nhà đầu tư tại ACX Vietnam lựa chọn, khi giao dịch SBUX trước ngày 12/05/2021, nhà đầu tư có cơ hội nhận ngay 0.45 USD/cổ phiếu; tương đương với 4500 USD lợi nhuận khi nhà đầu tư giao dịch 10000 cổ phiếu tại ACX Vietnam

2. Microsoft (MSFT)

Microsoft (MSFT) một lần nữa chứng minh mình là công ty công nghệ có thành tích ấn tượng nhất thế giới. Vào ngày 27/04, gã khổng lồ công nghệ này công bố kết quả kinh doanh cao vượt mọi ước tính, tất cả các dữ liệu công bố gần như vượt xa sự kỳ vọng vốn có của ban lãnh đạo và cổ đông của Microsoft. 

Cụ thể, công ty đã ghi nhận mức doanh thu đạt 41.71 tỷ USD; và thu nhập trên mỗi cổ phiếu sau điều chỉnh đạt 1.95 USD; mức doanh thu và lợi nhuận này đều cao hơn so với kỳ vọng của phố Wall.

Nhờ vào chiến lược kinh doanh linh hoạt không phụ thuộc vào nguồn thu nhất định, công ty Microsoft đã áp dụng điện toán đám mây song song với các chiến lược khác để thu về mức lợi nhuận hấp dẫn trong năm 2020. ACX Vietnam đặc biệt khuyến nghị nhà đầu tư hãy tận dụng cơ hội này để mua vào cổ phiếu MSFT trước ngày 19/05/2021 để nhận được mức lợi tức 0.56 USD/Cổ phiếu từ thương vụ đầu tư cổ phiếu Microsoft tại ACX Vietnam.

Thông tin thương vụ Microsoft (MSFT) tại sàn giao dịch ACX Vietnam

  • Tên công ty: Microsoft (MSFT)

  • Giá cổ tức thực nhận: 0.56 USD/Cổ phiếu

  • Tỉ suất sinh lời 4.29%

  • Giá cổ phiếu: 246,47 USD/cổ phiếu (tính đến ngày 06/05/2021)

3. Johnson & Johnson

Johnson & Johnson (J&J) là một mã cổ phiếu giá trị bền bỉ, trụ vững trong mọi môi trường kinh tế. Gã khổng lồ ngành chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng có hệ số giá/thu nhập chỉ là 17. Đồng thời, mức doanh thu quý 4 của J&J được ghi nhận ở mức tăng 8.3% lên 22.5 tỷ USD nhờ phân khúc kinh doanh dược phẩm. Đây cũng là một trong những công ty có có lịch sử chi trả cổ tức ấn tượng trong suốt 58 năm liên tục, Giám đốc điều hành Warren Buffett của Berkshire Hathaway (NYSE: BRK-A) (NYSE: BRK-B) đã gắn bó với tập đoàn chăm sóc sức khỏe này suốt 14 năm qua, dù ông đã bán một lượng cổ phiếu đáng kể vào năm 2012; hiện tại tỷ suất cổ tức của cổ phiếu này hiện ở mức 2.6%; chỉ số S&P 500 hiện có P/E cao ngất ngưỡng lên tới 39 so với mức trung bình là 16. Giờ đây là lúc nhà đầu tư nên đặt cược vào mã cổ phiếu này, vì Johnson&Johnson chắc chắn sẽ phát đạt về lâu dài bởi công ty có khả năng “miễn nhiễm” với những biến động của thị trường.

Thông tin thương vụ Johnson & Johnson tại ACX Vietnam 

  • Tên công ty: Johnson & Johnson

  • Giá cổ tức thực nhận: 1.06 USD/Cổ phiếu

  • Tỉ suất sinh lời: 12.83%%

  • Giá cổ phiếu: 167.07 USD/cổ phiếu (tính đến ngày 06/05/2021)

Trên đây là 3 mã cổ phiếu được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán uy tín; nhà đầu tư có thể giao dịch các cổ phiếu này trên chính nền tảng giao dịch mà ACX Vietnam đã mang đến. Nền tảng giao dịch của ACX Vietnam được 1.000.000 nhà đầu tư sử dụng mỗi ngày. 

Ngoài ra, trong tháng 05 này, khi tham gia mở tài khoản tại ACX Vietnam nhà đầu tư có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt dưới đây:

  • Miễn phí qua đêm 

  • Đảm bảo lợi nhuận của nhà đầu tư thông qua chính sách bao lỗ đặc biệt tại ACX Vietnam

  • Phí giao dịch thấp nhất thị trường

  • Tiếp cận với nền tảng giao dịch thân thiện, hiện đại bậc nhất với đa dạng các loại ngôn ngữ khác nhau

  • Nhận ngay $100.000 trong tài khoản demo để thoải mái thực hành giao dịch thành thạo, đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trước khi thực chiến

  • Nhận ngay hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn ngay cả khi vốn nạp chỉ $50

Liên hệ ngay đường dây nóng 1900299962 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ mở tài khoản tại ACX Vietnam. 


Bài viết được cung cấp bởi ACX.