English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Goldman Sachs khẳng định lại quan điểm lạc quan về giá vàng trong bối cảnh hy vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất

Goldman Sachs tái khẳng định triển vọng lạc quan về giá vàng vào thứ Hai, trích dẫn nhu cầu của các ngân hàng trung ương và động thái cắt giảm lãi suất sắp xảy ra của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tại cuộc họp chính sách tuần này.

© Reuters. ẢNH TẬP TIN: Các thỏi vàng được trưng bày tại văn phòng GoldSilver Central ở Singapore ngày 19 tháng 6 năm 2017. REUTERS/Edgar Su/Ảnh tập tin

Goldman Sachs tái khẳng định triển vọng lạc quan về giá vàng vào thứ Hai, trích dẫn nhu cầu của các ngân hàng trung thực và động thái cắt giảm lãi suất ra của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tại cuộc họp chính sách tuần này. Giá vàng tăng cường cao nhất mọi thời đại là 2.589,6 đô la một ounce vào thứ Hải, giúp đồng đô la yếu hơn và phát triển Fed sẽ giảm lãi suất. Công cụ FedWatch của CME cho thấy thị trường hiện đang định giá 33% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp ngày 17-18 tháng 9 và 67% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản version. Ngân hàng đầu tư này cho biết trong một lưu ý: "Mặc dù chúng tôi đã tìm thấy một số nhược điểm chiến thuật tranh luận về giá vàng theo kịch bản cơ sở của các nhà kinh tế là Fed sẽ cắt giảm 25 điểm cơ bản vào thứ Tư , chúng tôi sẽ đưa ra khuyến nghị về giao dịch vàng dài hạn và mục tiêu giá 2.700 đô la/oz vào đầu năm 2025". Goldman Sachs lưu ý rằng khi nhu cầu cao hơn về cấu trúc cấu trúc từ các ngân hàng trung ương đã thiết lập lại mối quan hệ ở mức giá, thì những thay đổi về lãi suất vẫn tiếp tục cung cấp sự biến động của giá vàng . Báo cáo cũng chỉ ra rằng các giao dịch được hỗ trợ bởi chất liên kết vàng tăng lãi suất chính của Cục Dự trữ Liên bang giảm.