English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Google Cloud tham gia mạng Flare gây ra bước nhảy FLR

Google Cloud tham gia vào ngành cơ sở hạ tầng blockchain bằng cách tham gia Flare với tư cách là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và nhà xác thực mạng, khiến mã thông báo FLR của Flare tăng giá.

Google Cloud tham gia vào ngành cơ sở hạ tầng blockchain bằng cách tham gia Flare với tư cách là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và nhà xác thực mạng, khiến mã thông báo FLR của Flare tăng giá.


Flare Network chào đón Google Cloud, token FLR tăng đột biến

Google Cloud đã tham gia mạng Flare với tư cách là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và trình xác thực mạng. Flare, tự mô tả là “blockchain cho dữ liệu”, đang nỗ lực cải thiện cách các nhà phát triển truy cập dữ liệu phi tập trung thông qua hệ thống oracle của nó. Google Cloud là một trong hơn 100 tổ chức đảm nhận vai trò kép này.

Ngoài việc xác thực các giao dịch trên chuỗi khối Flare, Google Cloud cũng sẽ đóng góp cho Oracle Chuỗi thời gian Flare (FTSO). Nhà tiên tri blockchain là cầu nối kết nối mạng blockchain với các nguồn dữ liệu bên ngoài, cho phép các hợp đồng thông minh tương tác và thực thi dựa trên dữ liệu và sự kiện trong thế giới thực. Chúng mở rộng chức năng của chuỗi khối, cho phép chúng tích hợp và phản hồi thông tin bên ngoài mạng gốc của chúng, từ đó mở rộng phạm vi và ứng dụng thực tế của công nghệ chuỗi khối. FTSO nhằm mục đích đảm bảo cung cấp dữ liệu phi tập trung, chất lượng cao.

Hugo Philion, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Flare, bày tỏ sự hào hứng về việc bổ sung Google Cloud vào mạng của họ. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của dữ liệu phi tập trung trong quá trình phát triển nền tảng hợp đồng thông minh và sự tham gia của Google Cloud sẽ đóng góp như thế nào cho một hệ sinh thái mạnh mẽ hơn.

James Tromans, Giám đốc Web3 tại Google Cloud, cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của khả năng truy cập dữ liệu có thể mở rộng trong việc mở rộng các trường hợp sử dụng blockchain và áp dụng toàn cầu.

Truy cập dữ liệu trên quy mô lớn là rất quan trọng để tăng các trường hợp sử dụng blockchain có liên quan và áp dụng công nghệ toàn cầu nhiều hơn. Việc Google Cloud trở thành người xác thực trên mạng Flare sẽ giúp hỗ trợ sứ mệnh đó.

Sau thông báo, vốn hóa thị trường của FLR đã tăng lên hơn 700 triệu USD, với giá mỗi token tăng hơn 20%.

Nguồn news.bitcoin