English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Hành động trả đũa của Iran đã bắt đầu, giá vàng vẫn được chuyên gia dự đoán sẽ tăng !

Hiện tại, căng thẳng ở Trung Đông vẫn là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong bối cảnh đó, Wayne Ko Heng Whye, giám đốc nghiên cứu và giáo dục tại Fullerton.

Hiện tại, căng thẳng ở Trung Đông vẫn là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong bối cảnh đó, Wayne Ko Heng Whye, giám đốc nghiên cứu và giáo dục tại Fullerton, đã viết vào thứ Hai (ngày 6 tháng 1) về xu hướng của đồng EUR / USD, USD / JPY và vàng trong tuần này.

Căng thẳng ở Trung Đông cũng kích thích thị trường , vàng đã tăng hơn 30 USD tại các thị trường châu Á vào thứ Hai, đạt mức tối đa 1.587,90 USD/ounce.

Sau đó, giá vàng giảm đáng kể từ mức cao của nó. Hiện tại, giá vàng giao dịch ở mức khoảng 1565 USD/ ounce.

Wayne Ko Heng Whye đã viết trong bài báo rằng giá vàng đã từng leo lên mức 1588 USD / ounce, mức cao nhất kể từ năm 2013. Cho rằng rủi ro có thể tiếp tục trong một thời gian, các nhà đầu tư có thể giao dịch theo hướng bán.

Vào ngày 3 tháng 1, lực lượng Hoa Kỳ đã tấn công sân bay quốc tế Baghdad ở thủ đô của Iraq. Kassim Suleimani, chỉ huy của "Lữ đoàn thành phố Hồi giáo" thuộc Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo và Abu A. Mehdi Mohandis đã bị giết trong vụ tấn công.

Vào tối ngày 5 tháng 1, giờ địa phương, đài truyền hình quốc gia Iran đã báo cáo rằng Iran tuyên bố rằng họ sẽ không còn tuân thủ bất kỳ hạn chế nào của thỏa thuận hạt nhân Iran 2015. Trong giai đoạn thứ năm đình chỉ thỏa thuận hạt nhân của Iran, Iran đã từ bỏ giới hạn cuối cùng, "hạn chế về số lượng máy ly tâm".

Một số nhà phân tích chỉ ra rằng Iran đã bắt đầu trả thù Hoa Kỳ, và rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran là bước đầu tiên.

Wayne Ko Heng Whye đã viết: "Nếu Iran có hành động quyết liệt hơn chúng ta mong đợi, đó sẽ là một rủi ro thực sự."

Dưới đây là khuyến nghị giao dịch của Wayne Ko Heng Whye trong tuần này:

EUR/USD có thể tăng đến 1.1210

USD/JPY Có thể rớt tới 107.50

Vàng : lên tới mức 1590

Theo 24k99