English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Hầu hết các loại tiền tệ châu Á đều hợp nhất khi các nhà giao dịch tiếp thu nhận xét của các quan chức Fed

Hầu hết các loại tiền tệ châu Á đều củng cố so với USD trong đầu phiên giao dịch khi các nhà giao dịch tiếp thu nhận xét của các quan chức Fed

Tin tức Chứng khoán châu Á mới nhất hôm nay

Trong phiên giao dịch đầu tuần, hầu hết các loại tiền tệ châu Á đều củng cố so với USD, do các nhà giao dịch tiếp thu nhận xét từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed). Theo Robert Carnell, người đứng đầu bộ phận Nghiên cứu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương tại ING, một số diễn giả của Fed vào hôm thứ Ba vẫn giữ quan điểm rằng ngân hàng trung ương Hoa Kỳ sẽ thận trọng với bất kỳ đợt cắt giảm lãi suất nào trong năm nay.

Carnell cũng cho biết, sự "im lặng" này trên thị trường có thể kéo dài lâu hơn cho đến khi dữ liệu kinh tế quan trọng được công bố vào thứ Sáu, đặc biệt là dữ liệu PCE cốt lõi của Hoa Kỳ, một thước đo lạm phát được Fed ưa chuộng.

Cụ thể, tỷ giá USD/JPY đã tăng 0,1% lên mức 159,80; tỷ giá USD/KRW giảm 0,2% xuống còn 1.389,13; trong khi tỷ giá USD/SGD ít thay đổi, ở mức 1,3541. Những biến động này phản ánh sự thận trọng của các nhà giao dịch trong bối cảnh chờ đợi thông tin mới từ nền kinh tế Mỹ.