English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai chứng khoán giảm sau khi Fed bỏ qua việc tăng lãi suất, nhưng báo hiệu một đợt tăng lãi suất khác sắp xảy ra

Hợp đồng tương lai chứng khoán được giao dịch gần đường phẳng vào tối thứ Tư khi các nhà đầu tư phân tích các dự đoán của Cục Dự trữ Liên bang được đưa ra trước đó trong ngày.

Hợp đồng tương lai chứng khoán được giao dịch gần đường phẳng vào tối thứ Tư khi các nhà đầu tư phân tích các dự đoán của Cục Dự trữ Liên bang được đưa ra trước đó trong ngày.


Hợp đồng tương lai gắn liền với chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones thấp hơn 14 điểm, tương đương 0,04%.

Hợp đồng tương lai S&P 500 đã giảm 0,1%, trong khi chỉ số Nasdaq 100 tương lai giảm nhẹ 0,2%.

Trong hoạt động ngoài giờ làm việc, FedEx đã tăng 5% sau khi công ty giao hàng công bố thu nhập đã điều chỉnh là 4,55 USD trên mỗi cổ phiếu trong quý đầu tiên tài chính của mình, trong khi các nhà phân tích dự đoán mức thu nhập 3,73 USD trên mỗi cổ phiếu, trên mỗi LSEG. Công ty xây dựng nhà KB Home giảm 2%, mặc dù vượt quá kỳ vọng của Phố Wall về kết quả kinh doanh.

Công ty tự động hóa tiếp thị Klaviyo, mới ra mắt trên thị trường đại chúng hôm thứ Tư, đã giảm gần 2% sau khi kết thúc phiên giao dịch. 

Những động thái này diễn ra sau kết thúc ảm đạm của phiên giao dịch hôm thứ Tư. 

Ba chỉ số chính đóng cửa ở mức thấp trong phiên sau khi Cục Dự trữ Liên bang cho biết họ sẽ giữ nguyên lãi suất nhưng dự đoán sẽ có một đợt tăng lãi suất khác trước cuối năm nay. Chủ tịch Fed Jerome Powell đã nhận xét rằng nền kinh tế vẫn có thể hạ cánh nhẹ nhàng, nhưng không phải là kịch bản cơ bản của ông. 

Jimmy Chang, giám đốc đầu tư tại Rockefeller Global Family Office, cho biết: “Tôi nghĩ điều ngạc nhiên thực sự là sự lạc quan về triển vọng kinh tế”. Ông lưu ý đến sự điều chỉnh tăng trưởng GDP cho năm 2023. 

Chỉ số kinh tế được Chang quan tâm hàng đầu là lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm mà ông cho rằng có thể gây áp lực lên hệ thống ngân hàng. Trong phiên giao dịch hôm thứ Tư, trái phiếu 10 năm đạt mức chưa từng thấy kể từ tháng 11 năm 2007, trong khi lợi suất trái phiếu 2 năm đạt mức cao nhất kể từ tháng 7 năm 2006.

Dữ liệu kinh tế bổ sung đang chờ đợi các nhà giao dịch vào thứ Năm, với số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần sẽ đến trước giờ mở cửa, cũng như dữ liệu về doanh số bán nhà hiện có vào cuối buổi sáng hôm đó.

Nguồn CNBC