English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai chứng khoán ít thay đổi tối thứ Tư

Hợp đồng tương lai chứng khoán gần như đi ngang vào tối thứ Tư khi các nhà đầu tư hiểu được bình luận mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang rằng việc tăng lãi suất trong tương lai không nằm ngoài dự kiến.

Hợp đồng tương lai chứng khoán gần như đi ngang vào tối thứ Tư khi các nhà đầu tư hiểu được bình luận mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang rằng việc tăng lãi suất trong tương lai không nằm ngoài dự kiến.


Hợp đồng tương lai gắn liền với Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones thêm 20 điểm, tương đương 0,06%.

Hợp đồng tương lai S&P 500 giao dịch gần đường phẳng, trong khi Nasdaq 100 tương lai nhích thấp hơn 0,07%.

Gã khổng lồ mạng máy tính Cisco Systems  tăng trong giao dịch sau giờ làm việc, tăng khoảng 2%. Công ty đã công bố thu nhập tài chính quý IV vượt qua kỳ vọng của Phố Wall. tốc độ sói đã giảm 14% sau báo cáo thu nhập quý IV tài chính của công ty  , báo cáo này đã không đạt được kỳ vọng về lợi nhuận.

Các động thái sau giờ làm việc diễn ra sau phiên giảm thứ hai liên tiếp đối với ba mức trung bình chính. Vào thứ Tư, S&P 500 giảm 0,76%, trong khi chỉ số Dow giảm 0,52%. Nasdaq tổng hợp trượt 1,15%.

Thị trường phản ánh mối lo ngại của các nhà đầu tư sau khi các quan chức cho biết trong biên bản cuộc họp tháng 7 của ngân hàng trung ương rằng việc thắt chặt hơn nữa có thể là cần thiết để giảm lạm phát. Tỷ lệ quỹ liên bang hiện nằm trong khoảng từ 5,25% đến 5,5%.

Các cổ phiếu đã phải trải qua một tháng 8 đầy biến động, với các chỉ số trung bình chính nằm trong vùng âm trong tháng. Định giá đang đi xuống từ độ cao cao cả của họ.

Sam Stovall, chiến lược gia trưởng về đầu tư tại CFRA Research, cho biết: “Thị trường và các lĩnh vực đang mất đà. “Bởi vì nó đang mất dần động lực, việc định giá ngày càng trở nên ít cực đoan hơn và tôi nghĩ rằng nhiều nhà đầu tư tiếp tục hướng đến quý IV khi kết thúc đợt suy thoái thu nhập này.”

Các nhà đầu tư sẽ theo dõi vào thứ Năm để biết một loạt thu nhập mới của công ty, với các nhà bán lẻ Walmart và tấm thảm dự kiến ​​​​sẽ báo cáo trước khi tiếng chuông khai mạc và Cửa hàng Ross mong đợi sau khi đóng cửa. Vật liệu ứng dụng và Công nghệ Keysight cũng đến hạn sau khi thị trường đóng cửa.

Các nhà giao dịch cũng sẽ theo dõi báo cáo về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần mới nhất.

Nguồn CNBC