English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai chứng khoán nhích cao hơn trước báo cáo lạm phát chính

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng nhẹ trong giao dịch qua đêm khi Phố Wall kỳ vọng vào một chỉ số lạm phát quan trọng có thể ảnh hưởng đến động thái lãi suất tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang.

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng nhẹ trong giao dịch qua đêm khi Phố Wall kỳ vọng vào một chỉ số lạm phát quan trọng có thể ảnh hưởng đến động thái lãi suất tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang.


Hợp đồng tương lai gắn liền với Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 87 điểm, tương đương 0,25%.

Hợp đồng tương lai S&P 500 và tương lai được kết nối với Nasdaq-100 tăng lần lượt 0,26% và 0,29%.

Disney đã tăng 2% sau khi thông báo đợt tăng giá sắp tới đối với các gói đăng ký Disney+ không có quảng cáo. Khu nghỉ dưỡng Wynn tăng 1% nhờ kết quả tốt hơn mong đợi.

Các động thái qua đêm theo sau một phiên giảm giá khác trên Phố Wall. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow  Jones giảm khoảng 191 điểm, tương đương 0,54%, trong khi S&P 500 giảm 0,7% và  Nasdaq Composite giảm 1,17%.

Các nhà giao dịch đang chờ đợi báo cáo chỉ số giá tiêu dùng tháng 7 vào thứ Năm, báo cáo này có thể cung cấp thông tin chi tiết hơn về cách động thái lãi suất mới nhất của ngân hàng trung ương đang ảnh hưởng đến giá cố định. Những phát hiện này cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định lãi suất tiếp theo của Fed tại cuộc họp chính sách sắp tới vào tháng 9.

Các nhà kinh tế tham gia khảo sát của Dow Jones kỳ vọng CPI tháng 7 tăng 0,2% so với tháng trước và tăng 3,3% so với cùng kỳ năm trước.

Nhiều người ở Phố Wall đang hy vọng có thêm dấu hiệu giảm lạm phát thông qua báo cáo CPI và chỉ số giá sản xuất hôm thứ Sáu. Sahak Manuelian, người đứng đầu bộ phận giao dịch chứng khoán tại Wedbush Securities, lưu ý rằng một số con số sản xuất trong khu vực cũng có dấu hiệu giảm bớt.

“CPI và PPI sáng thứ Sáu, chúng tôi nghĩ sẽ tiếp tục xu hướng giảm,” ông nói với “ Chuông kết thúc: Làm thêm giờ vào thứ Tư” của CNBC. “Tôi nghĩ rằng thực sự rất nhiều thứ này đang bắt đầu được định giá trên thị trường. Chúng tôi nhận thấy thị trường đang dao động quanh khu vực 4450, 4500 này, đang gặp khó khăn khi chúng tôi đạt được phần lớn thu nhập quý 2, nhưng hy vọng sẽ thấy các lực giảm lạm phát tiếp tục phát huy tác dụng.”

Cùng với CPI, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu và thu nhập hàng giờ cho tháng 7 sẽ được công bố vào thứ Năm. 

Nguồn CNBC