English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai chứng khoán tăng lên khi các nhà đầu tư mong đợi đợt thu nhập doanh nghiệp tiếp theo

Hợp đồng tương lai cổ phiếu tăng nhẹ vào đầu ngày thứ Tư khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo thu nhập doanh nghiệp mới nhất từ ​​những tên tuổi nổi tiếng bao gồm Nvidia.

Hợp đồng tương lai cổ phiếu tăng nhẹ vào đầu ngày thứ Tư khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo thu nhập doanh nghiệp mới nhất từ ​​những tên tuổi nổi tiếng bao gồm Nvidia.


Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tương lai thêm 92 điểm, tương đương 0,27%. S&P 500 và Nasdaq 100 tương lai mỗi mã tăng lần lượt 0,37% và 0,51%.

Cổ phiếu bán lẻ yếu trong phiên thứ Ba, nhưng Urban Outfitters cổ phiếu đã cao hơn 5% trong giao dịch mở rộng nhờ vào báo cáo hàng quý tốt hơn mong đợi. Nhưng La-Z-Boy giảm hơn 1% khi ban quản lý cho biết doanh số bán đồ nội thất sẽ “vẫn bị thách thức”.

Những kết quả đó đi trước một loạt tên hộ gia đình sẽ được báo cáo vào thứ Tư. Cổ phiếu bán lẻ Peloton. Kohl’s và Abercrombie & Fitch sẽ ra mắt trước tiếng chuông, tiếp theo là cổ phiếu trí tuệ nhân tạo Nvidia và công ty công nghệ Snowflake sau khi thị trường đóng cửa.

Các động thái diễn ra sau một phiên hỗn hợp ở Phố Wall. S&P 500 và Dow trượt lần lượt khoảng 0,3% và 0,5%.

Nhưng chỉ số tổng hợp Nasdaq đã trả trước 0,06%. Chỉ số nặng về công nghệ đã có thể tăng ngày thứ hai bất chấp áp lực bán khi các nhà đầu tư sẵn sàng thu nhập từ Nvidia, đây là mức giảm lớn nhất trên chỉ số trong phiên giao dịch ngày thứ Ba.

Đồ thể thao của Dick đã giảm 24% trong hiệu suất hàng ngày tồi tệ nhất từ ​​​​trước đến nay sau khi không đạt được kỳ vọng của Phố Wall và rút lại dự báo thu nhập cả năm. Macy’s đã giảm 14% sau khi nhắc lại triển vọng thận trọng của mình , trong khi Lowe’s đã tăng hơn 3% sau khi vượt qua ước tính đồng thuận của các nhà phân tích về thu nhập và tái khẳng định kỳ vọng cả năm.

Rob Haworth, chiến lược gia đầu tư cấp cao về quản lý tài sản tại US Bank, cho biết: “Tin tức hỗn hợp về các nhà bán lẻ chắc chắn đang làm giảm tâm lý nhà đầu tư sau báo cáo doanh số bán lẻ mạnh mẽ.

Những báo cáo này được đưa ra khi thị trường sắp kết thúc một mùa báo cáo tốt hơn dự đoán. Trong số hơn 95% của S&P 500 công ty đã mang lại kết quả, khoảng bốn trong số năm đã vượt quá mong đợi của Phố Wall.

Ngoài báo cáo thu nhập dự kiến ​​vào thứ Tư, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu kinh tế về hoạt động mua và bán nhà mới. Họ cũng sẽ sẵn sàng bắt đầu hội nghị chuyên đề kéo dài hai ngày của Cục Dự trữ Liên bang tại Jackson Hole, Wyoming, bắt đầu từ thứ Năm. Chủ tịch Fed Jerome Powell dự kiến ​​​​sẽ đưa ra nhận xét vào thứ Sáu.

Nguồn CNBC