English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai cổ phiếu ít thay đổi sau đợt giảm giá hôm thứ Ba

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ ít thay đổi vào đêm thứ Ba sau đợt bán tháo đối với các chỉ số trung bình chính.

Hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ ít thay đổi vào đêm thứ Ba sau đợt bán tháo đối với các chỉ số trung bình chính.


Hợp đồng tương lai Trung bình Công nghiệp Dow Jones giảm 27 điểm, tương đương 0,08%.

Hợp đồng tương lai S&P 500 giảm 0,06%, trong khi hợp đồng tương lai Nasdaq 100 giảm 0,06%.

Trong giao dịch mở rộng, Penn Entertainment đã tăng 12% sau khi công ty sòng bạc cho biết họ sẽ tung ra một cuốn sách thể thao trực tuyến với ESPN , được gọi là ESPN Bet, vào mùa thu này.

Các nhà đầu tư sắp có một phiên giao dịch giảm đối với các mức trung bình chính vào thứ Ba. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow  Jones đóng cửa giảm 158,64 điểm, tương đương 0,45%. Tuy nhiên, điều đó vẫn tốt hơn so với khi chỉ số Dow ở mức thấp nhất trong phiên khi nó giảm khoảng 465 điểm.

Trong khi đó, S&P 500 giảm 0,42% và Nasdaq Composite trượt 0,79%.

Việc bán tháo diễn ra sau khi Moody’s hạ bậc tín nhiệm của một số ngân hàng khu vực làm giảm tâm lý nhà đầu tư vào thứ Ba. Một số người tham gia thị trường lo ngại tín hiệu này có thể gây ra nhiều rắc rối hơn cho các thị trường sắp tới, nhưng những người khác nói rằng sự thoái lui được dự kiến ​​​​do sự phục hồi bất thường của chứng khoán trong năm nay.

Victoria Greene, giám đốc đầu tư của G Squared Private Wealth, nói với CNBC vào thứ Ba : “Tôi nghĩ rằng bạn chỉ đang thấy dễ thở hơn một chút . “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mua quá mức, với mức giá hoàn hảo. Vẫn còn rất nhiều trở ngại vĩ mô. .... Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều này có một chút bảo đảm.

Roblox được thiết lập để báo cáo kết quả thu nhập trước ngày thứ Tư mở cửa. Gã khổng lồ giải trí Disney và nhà điều hành sòng bạc Wynn Resortsdự kiến ​​​​sẽ đăng kết quả hàng quý sau khi đóng cửa.

Nguồn CNBC